icon hotline

Ngỡ ngàng với hình ảnh mới đẹp như tiên của Kiều Phạm nhờ điểm đặc biệt này

Kiều Phạm - một cái tên đã từng gây sốt cộng đồng mạng một thời bởi những bản cover trong trẻo và ngọt ngào. Là người đam mê nghệ thuật cô luôn hướng đến những cái đẹp trong cuộc sống. Sống tích cực và nỗ lực không ngừng chính là châm ngôn sống của cô. 

ca-si-kieu-pham-tai-gian-hang-donghochinhhang.com

Hiện tượng cover âm nhạc một thời

Ca sĩ Kiều Phạm được biết đến như một hiện tượng cover với những bản hit. Với niềm đam mê ca hát cô đã chăm chỉ luyện thanh và thi vào trường nghệ thuật. Hiện nay, Kiều đang nỗ lực không ngừng nghỉ với những dự án âm nhạc trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cô tham gia rất nhiều các cuộc thi âm nhạc và được giám khảo cũng như nhiều khán giả ấn tượng với giọng hát và luôn ủng hộ. Cô từng được chú ý bởi giọng hát ngọt ngào trong trong các sân chơi âm nhạc lớn như The Voice 2015, The Debut 2018,...

dong-ho-balmain

'Giọng hát cover ấn tượng'

Ngỡ ngàng với hình ảnh mới đẹp như tiên của Kiều Phạm nhờ điểm đặc biệt này

Những lần xuất hiện gần đây, Kiều Phạm khiến cho cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài cuốn hút, phong cách thời trang trở nên rõ ràng hơn trước. Dễ dàng nhận thấy Kiều ngày càng xinh đẹp nữ tính, sexy hơn khiến mỗi lần xuất hiện đều rất cuốn hút.

hot-girl-kieu-pham-cover


Bên cạnh những đam mê về âm nhạc cô còn rất yêu thích thời trang. Kiều Phạm chia sẻ: “Mình rất thích kết hợp các phụ kiện mỗi khi diện trang phục nào đó, bí quyết giúp mình nổi bật hơn chính là đồng hồ đeo tay, vừa đẹp và vừa có thể chủ động được thời gian làm việc, hơn nữa có thể thể hiện được cá tính của mình, giúp mình tự tin hơn.”. Đối với cô đồng hồ chính là một người bạn đồng hành, một bí kíp giúp cô luôn tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.


kieu-pham-ca-si


Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới nhưng Kiều Phạm chia sẻ, cô đặc biệt ấn tượng với thương hiệu Balmain. Không chỉ nổi tiếng với những bộ trang phục cá tính, độc đáo, Balmain còn mang đến cho Kiều Phạm sự hài lòng qua những bộ sưu tập đồng hồ thời trang sang trọng với chất quyến rũ riêng.


Balmain - Thành viên của tập đoàn Swatch Group lừng danh thế giới


Điều gì ở Balmain khiến Kiều Phạm mê mẩn đến vậy?

Một chiếc đồng hồ Balmain không quá cầu kỳ nhưng lại có "chất" riêng, và điều này đã khiến Kiều Phạm không thể không để ý ngay từ lần đầu tiên khi đang đi ngang qua showroom trưng bày của Donghochinhhang.com ở TTTM Vincom Center Bà Triệu.


dong-ho-balmain

"Đơn giản lại tạo nên khác biệt"


Kiều Phạm vui vẻ, không ngần ngại khoe về chiếc đồng hồ này với giọng vô cùng thích thú: "Bạn thấy đấy, đó là một chiếc đồng hồ rất ấn tượng và tính thời trang rất cao. Nó không hề có số, mặt đồng hồ vô cùng đơn giản. Nhưng đơn giản lại tạo nên khác biệt. Chính các chi tiết hoa văn được chạm khắc tinh xảo ở vị trí 7 giờ làm cho Kiều cứ ngắm nhìn mãi không thôi. Với Kiều, đây quả là một kiệt tác".


Sự thích thú của Kiều cho thấy cô ấy đã "bị mê hoặc" bởi chiếc đồng hồ tưởng như vô tri vô giác này. Kiều chia sẻ, lúc đeo thử đồng hồ trên tay, nhân viên bán hàng còn giới thiệu với cô về lịch sử thương hiệu, về sự kỳ công mà những nghệ nhân chế tác đồng hồ đặt trọn vào đó. Từ đường khâu đều đặn, tỉ mỉ trên lớp dây da đến sự sắc sảo, dứt khoát ở dạng kim dauphine, hay dòng chữ Swiss Made "nhỏ nhưng có võ" ở vị trí 6 giờ.... đều khiến Kiều ấn tượng.



Nữ ca sĩ còn không ngần ngại khi "khoe" rằng, cô mua được nó với giá khá rẻ - Chỉ hơn 9 triệu đồng. Cô cho rằng, với một sản phẩm mới nhất 2020 của Balmain, lại có tính thời trang cao đến vậy thì đó là mức giá quá hấp dẫn. 


Hiện tại trong bộ sưu tập của mình, nữ ca sĩ Kiều Phạm đã có tới 3 chiếc đồng hồ Balmain với những kiểu dáng khác nhau. Cô tâm sự rằng, bây giờ cô đã là khách hàng quen thuộc của hệ thống Donghochinhhang.com. Không chỉ trưng bày và phân phối đồng hồ chính hãng, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng khá đặc biệt, ấn tượng nhất là chuỗi ngày hội thay pin đồng hồ miễn phí định kỳ được tổ chức hàng tháng. Cô đã không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình biết đến chương trình này, nhất là khi Tết đang gần kề, ai ai cũng cần "tân trang" lại đồng hồ cho mới cho đẹp.


Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu