icon hotline

80% người mua đồng hồ đeo tay mua phải hàng fake tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay như một phụ kiện thời trang không thể thiếu ngày càng được lan tỏa. Ai cũng mong muốn mình có được một đồng hồ chính hãng. Tuy nhiên, một thực tế đáng buồn hiện nay khi có đến 80% người mua đồng hồ đeo tay mua phải hàng fake nhất là tại Hà Nội - thị trường sôi động bậc nhất nước ta. Vậy làm thế nào để mua được đồng hồ chính hãng, nên mua đồng hồ ở đâu để đảm bảo uy tín?

  1. Trước khi mua đồng hồ đeo tay hãy nắm chắc các thông tin sau

1.1. Mẹo phân biệt đồng hồ chính hãng với đồng hồ fake

Không có một quy chuẩn nào cho việc phân biệt đồng hồ chính hãng và đồng hồ fake. Thông thường chỉ những ai sành đồng hồ, hoặc thợ sửa chữa mới biết các phân biệt chính xác. Với các mẹo phân biệt đồng hồ thật giả sau đây, bạn có thể tự tin chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng rồi đấy.

đồng hồ đeo tay

Đầu tiên, hãy tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ bạn cần mua. Mỗi thương hiệu sẽ có những nét riêng trong thiết kế. Ví dụ, với đồng hồ Longines, logo thương hiệu hình đôi cánh luôn được đặt ở vị trí 12 giờ. Với thương hiệu đồng hồ Tissot, đó là cụm Tissot 1853 hoặc chữ T ở núm, hay Tissot ở khóa dây đồng hồ. Biết được điều này, khi mua đồng hồ đeo tay bạn có thêm một căn cứ để xác định đó có phải là đồng hồ chính hãng hay không.

1.2 Kiểm tra độ tinh xảo của các chi tiết được khắc trên đồng hồ

Đây là tiêu chí khá quan trọng và không phải ai cũng phân biệt được. Mọi chi tiết từ cọc số, đầu kim, logo thương hiệu trên đồng hồ chính hãng luôn được khắc rất tinh xảo, mịn và có độ sắc nét nhất định. Trong khi đó, với đồng hồ fake bạn có thể thấy các chi tiết này có nét khắc không đều nhau, bị lem, nét khắc không dứt khoát v.v.

1.3 Kiểm tra dây đồng hồ

Với đồng hồ chính hãng, nếu dây inox bạn sẽ thấy các mắt dây rất chắc chắn. Khi lắc dây sang hai bên đều thấy độ mở các mắt dây giống nhau. Nhưng với đồng hồ fake thì dây sẽ lỏng lẻo, không chắc chắn, không có độ nặng.

đồng hồ đeo tay

1.4 Kiểm tra giấy tờ bảo hành toàn cầu

Chắc chắn rồi, bạn sẽ nhận được giấy tờ bảo hành đồng hồ toàn cầu khi bạn mua được hàng chính hãng. Còn đồng hồ fake thì không. Mua đồng hồ đeo tay chính hãng bạn sẽ được hưởng các chế độ mà nhà sản xuất đưa ra. Không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm, mà bạn còn nhận được chế độ bảo hành toàn cầu dù mua đồng hồ ở đâu.

  1. Mua đồng hồ đeo tay chính hãng ở đâu?

Chính vì có quà nhiều địa chỉ bán đồng hồ nên bạn sẽ khó chọn được nơi mua đồng hồ đeo tay tốt nhất. Lưu ý quan trọng nhất cho bạn đó là tìm hiểu thật kỹ về địa điểm sẽ mua đó, đọc nhiều review trên các trang mạng xã hội hoặc hỏi bạn bè người thân.

đồng hồ đeo tay

Tại Hà Nội, một địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là hệ thống Donghochinhhang.com. 15 năm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ, đây là địa chỉ tin cậy được đông đảo giới doanh nhân chính khách lựa chọn. Bạn có thể mua đồng hồ đeo tay thương hiệu Longines, Gucci, Raymond Weil, Tissot, Claude Bernard, Hamilton, Edox, Michel Herbelin, Citizen, Elle v.v.

Khi mua đồng hồ tại đây bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành toàn cầu và những quyền lợi đặc biệt mà hệ thống dành riêng cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu đang có ý định mua đồng hồ đeo tay thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu