icon hotline

8 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Từ xưa đến nay đồng hồ có xuất xứ Thụy Sỹ luôn chiếm được tình cảm yêu thích, là mơ ước của những tín đồ đam mê đồng hồ đeo tay tại vì đây là nơi sinh ra của rất nhiều thương hiệu hàng đầu nổi tiếng thế giới và cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ là một công cụ xem giờ mà đồng hồ còn là một trang sức vô cùng giá trị. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu với bạn 8 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

 

Thương hiệu Longines

 

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên trong top những thương hiệu cao cấp phải kể đến Longines. Với định hướng trở thành đồng hồ gắn bó với cuộc sống của con người nên sức bền của đồng hồ Longines luôn trường tồn với thời gian.

Hơn nữa, đồng hồ của thương hiệu này luôn được chăm chút tỉ mỉ mà giá thành lại hợp lý nên đây được coi như là thương hiệu cao cấp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Longines nổi tiếng với những chiếc đồng hồ mang hơi hướng cổ điển, toát lên vẻ quý tộc trong từng đường nét. Mặc dù cũng có những thiết kế trẻ trung nhưng đa phần các mẫu đồng hồ Longines phù hợp với những quý ông lịch lãm hay quý bà sang trọng. Chúng toát lên một thần thái quý tộc như người hoàng gia thời trước.

 

 

Gần 200 năm hình thành và phát triển, Longines đã khẳng định được vị trí của mình. Dường như cái tên Longines đã đi vào tiềm thức từ thời xa xưa đến nay. Thương hiệu đã trở thành một trong những ông trùm giới đồng hồ và có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường đồng hồ trên thế giới.

 

>>>CẢNH BÁO: ĐỪNG MUA ĐỒNG HỒ LONGINES NẾU BẠN CHƯA ĐỌC CÁC THÔNG TIN SAU 

 

Thương hiệu Tissot

 

Nhắc đến Tissot mọi người ai cũng biết đến thương hiệu này vì đó là một cái tên đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu đời. Tissot dần dần có tên tuổi và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu.

 

 

Thương hiệu Tissot có hai dòng chính đó là Classic và Sport. Phong cách cổ điển sang trọng thanh lịch đối lập với phong cách thời trang khỏe khoắn năng động, khiến cho người dùng có thể tự do lựa chọn cho mình theo phong cách yêu thích. Đây chính là lý do khiến Tissot phổ biến và được mọi người yêu thích ở Việt Nam.

 

>> Tham gia Tuần lễ bán hàng không lợi nhuận từ Tissot ngay!

 

Thương hiệu Gucci

 

Thương hiệu Gucci là một trong những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới được thành lập vào năm 1921 tại Ý. Đến năm 1970 hãng mới bắt đầu đặt chân vào sản xuất đồng hồ và trở thành đối thủ đáng gờm đối với những hãng đồng hồ lớn. Gucci muốn khẳng định rằng không có gì liên quan đến thời trang mà Gucci không thể đặt chân đến dù bất kể giới hạn nào.

 

 

Những chiếc đồng hồ của hãng đều vô cùng chất lượng, mang đậm phong cách Ý, giúp cho những chiếc đồng hồ đạt đến độ hoàn hảo về bên ngoài: vẻ ngoài cực đẹp, sang trọng. Bên cạnh đó là độ bền và chất lượng  của những chiếc đồng hồ Gucci cực kỳ tốt bởi những kỹ thuật đến từ Thụy Sỹ.

 

Các thiết kế mới của Gucci lấy cảm hứng từ thiên nhiên, vũ trụ những điều gần gũi nhất nên những mẫu đồng hồ xuất hiện hình ảnh các con vật như ong, rắn, ngôi sao,...

 

Thương hiệu Hamilton

 

Hamilton là thương hiệu đồng hồ Mỹ được tập đoàn Swatch mua lại chính vì thế mà những chiếc đồng hồ đạt chất lượng Thụy Sỹ nhưng mang đậm phong cách Mỹ. Đồng hồ Hamilton được biết đến với bộ máy vô cùng chính xác nên được sử dụng nhiều trong quân đội và ngành đường sắt Mỹ.

 

 

Với nhiều thiết kế đa dạng, đồng hồ Hamilton mang nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Với lịch sử hàng trăm năm, Hamilton luôn khẳng định được vị trí của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới.

 

Thương hiệu Balmain

 

Thương hiệu đồng hồ Balmain là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ vô cùng mới mẻ có nguồn gốc từ hãng thời trang Balmain của Pháp nên luôn mang đậm tính thời trang sành điệu. Các thiết kế của Balmain luôn được đánh giá cao, so với giá thành thì đây đúng là những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất.

 

 

Nhắc đến Balmain người ta nghĩ ngay đến những thiết kế đồng hồ nữ vô cùng thời trang và đẹp tinh tế. Phải nói những chiếc đồng hồ của Balmain chính là những kiệt tác của giới đồng hồ.

>>>Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp từ BST đồng hồ nữ Balmain mới nhất hiện nay

 

Thương hiệu Raymond Weil

 

Thương hiệu Raymond Weil được thành lập bởi Raymond Weil vào thời điểm khủng hoảng ngành công nghiệp đồng hồ năm 1976 tại Thụy Sỹ. Ngay từ khi bắt đầu, thương hiệu luôn có phong cách và định hướng phát triển độc lập. Những sản phẩm được tạo ra vô cùng hoàn hảo và đều có sắc thái riêng của mình khiến cho người dùng không khỏi rời mắt.

 

 

Các mẫu đồng hồ Raymond Weil rất đa dạng về thiết kế dành cho cả nam và nữ. Những thiết kế của thương hiệu được lấy cảm hứng từ âm nhạc. Nó được pha trộn, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại từ các nền âm nhạc khắp thế giới.

 

Thương hiệu Movado

 

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng không thể không nhắc đến đồng hồ Movado với lịch sử lâu đời. Ra đời từ năm 1881, Movado phát triển từ một xưởng đồng hồ nhỏ trở thành một thương hiệu hàng đầu nhờ vào bàn tay của những nhà chế tác với những công nghệ phức tạp.

 

 

Bộ sưu tập đồng hồ Movado cao cấp Museum Watch của hãng với biểu tượng xác định thời gian chỉ bằng một chấm tròn đơn giản tượng trưng cho mặt trời vào lúc giữa trưa là vẻ đẹp thuần khiết đến tuyệt vời. Ý tưởng thiết kế những chiếc Movado này đã nhanh chóng đón nhận thành công và vẫn tiếp tục được kế thừa cho các dòng đồng hồ Movado đến tận ngày nay.

 

Thương hiệu Calvin Klein

 

 

Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein được thành lập vào năm 1997 dưới sự kết hợp của nhà thiết kế Calvin Klein và tập đoàn Swatch Thụy Sỹ. Đây chính là thương hiệu đồng hồ nổi bật mang sự phá cách của thời trang với những thiết kế đương đại.

 

 

Có nguồn gốc từ thời trang nên Calvin Klein luôn bắt kịp các xu hướng hiện đại, mới mẻ nhất. Các thiết kế luôn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, được lựa chọn sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Mỗi thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đều có một lịch sử riêng và tạo ra một phong cách đặc biệt cho riêng mình. Nhưng cả 8 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đều được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Nếu bạn băn khoăn không biết mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu thì hãy xem ngay Donghochinhhang.com để tham khảo được những mẫu đồng hồ mới nhất từ 8 thương hiệu hàng đầu Thụy Sỹ nhé!

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu