icon zalo icon hotline

5 Tuyệt phẩm đồng hồ Balmain Thụy Sĩ - Quà tặng cho nàng thêm yêu

Thương hiệu đồng hồ Balmain có nguồn gốc từ hãng thời trang Balmain của Pháp nên luôn mang đậm tính thời trang sành điệu. Các thiết kế của Balmain luôn được đánh giá cao, so với giá thành thì đây đúng là những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất. Đây chính là một gợi ý cho món quà 8/3 của bạn dành tặng người thương thêm  ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 5 tuyệt phẩm đồng hồ Balmain Thụy Sĩ, giúp cho sự lựa chọn của bạn thêm phong phú.

DONG-HO-CHINH-HANG-BALMAIN

Đồng hồ Balmain B4210.33.86 hiện thân của vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhắc đến Balmain B4210.33.86 người ta sẽ nhớ ngay đến chiếc đồng hồ vàng nổi bật. Vỏ và dây đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng công nghệ PVD. Vàng vốn là một thứ trang sức đắt đỏ nên khi đeo đồng hồ vàng trên tay sẽ tạo sự sang trọng đẳng cấp. Nằm trong bộ sưu tập Downtown của dòng sản phẩm Balmainia Lady II nên B4210.33.86 mang đậm nét thời trang cá tính.

DONG-HO-BALMAIN

Mặt đồng hồ khảm trai bắt mắt kết hợp với số vạch mạ vàng vô cùng tinh tế và nữ tính. Nhờ vậy mà các cô gái sẽ vô cùng tự tin khi diện chiếc đồng hồ này dù bất kì trang phục nào cũng vô cùng phù hợp.

Xem các mẫu đồng hồ nữ khác tại đây!

Vẻ đẹp huyền bí của Balmain B4199.32.66

Đây là một trong những mẫu đồng hồ da đẹp nhất trong bộ sưu tập mới của Balmain. Balmain B4199.32.66 có dây làm bằng da thật cao cấp màu đen, an toàn không gây kích ứng cho da.

DONG-HO-CHINH-HANG-BALMAIN

Điểm ấn tượng của Balmain B4199.32.66 đó chính là mặt đồng hồ màu đen xanh huyền bí như màu của trời đêm, những chấm tròn kim loại thay cho vị trí số nhìn giống như những ngôi sao trên bầu trời. Họa tiết ở trên lấy cảm hứng từ tia nắng mặt trời tỏa ra khắp mặt đồng hồ. Độ dày của đồng hồ chỉ 5.4mm  vô cùng mỏng nhẹ tạo cảm giác thanh lịch cho bất cứ ai sở hữu nó.


Cá tính trên từng đường nét cùng Balmain B4759.32.66

Nếu bạn là người yêu thích sự cá tính thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này. Đây là thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại toát lên một vẻ đẹp sang trọng. Mặt đồng hồ và dây đều có màu đen, dây được làm bằng da thật cao cấp nên độ bền cao và an toàn với làn da.

DONG-HO-CHINH-HANG-BALMAIN

Thân đồng hồ được làm bằng thép không gỉ cao cấp mạ vàng hồng công nghệ PVD vô cùng bền, trường tồn theo năm tháng. Đặc biệt trên mặt đồng hồ có họa tiết hoa vô cùng bắt mắt. Những họa tiết này lấy cảm hứng từ hình thêu xa hoa trên những thiết kế váy thời trang cao  cấp.

Nét quý phái chỉ có ở Balmain B4492.39.86

Bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Balmain cũng như chiếc đồng hồ B4492.39.86 nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đẹp sang trọng, chất liệu tốt nhưng giá thành vô cùng phải chăng. Thiết kế dây đồng hồ vô cùng bắt mắt được làm bằng thép cao cấp không gỉ 316L mạ vàng công nghệ PVD. 

DONG-HO-CHINH-HANG-BALMAIN



Mặt đồng hồ khảm trai nổi bật vô cùng nữ tính  kết hợp với những chấm tròn kim loại mạ vàng ở vị trí thay cho số giờ tinh tế. Không chỉ hợp thời trang sành điệu mà Balmain B4492.39.86 còn toát lên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Xem bài viết tham khảo khác về đồng hồ Balmain tại đây!

Balmain B4212.39.16 đỉnh cao chế tác đồng hồ

Balmain B4212.39.16 là thiết kế dành cho những người yêu thích sự cầu kì. Đặc trưng của dòng đồng hồ này chính là thiết kế hoa văn tinh xảo, nên khi nhìn thấy chi tiết này chúng ta dễ dàng nhận ra bởi sự đặc trưng đó. Chiếc đồng hồ này được chế tác những hoa văn tỏa từ giữa đồng hồ và lan ra theo hình tròn trọng tâm khiến cho mặt đồng hồ vô cùng cuốn hút.

DONG-HO-CHINH-HANG-BALMAIN

Dây đồng hồ thiết kế theo kiểu Demi cổ điển được làm  bằng thép cao cấp không gỉ 316L mạ vàng công nghệ PVD khiến cho chiếc đồng hồ có nét cổ điển kết hợp cùng hiện đại. Bất cứ ai khi nhìn lần đầu tiên cũng sẽ vô cùng say đắm.


Bài viết trên đã gợi ý cho bạn về năm mẫu đồng hồ Balmain Thụy Sĩ đặc trưng nhất có tại Donghochinhhang.com, hi vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất dành cho món quà tặng người thương.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu