icon hotline

3 địa chỉ sửa đồng hồ Longines uy tín được truyền tai nhau nhiều nhất hiện nay

Trong quá trình sử dụng đồng hồ Longines, việc hỏng hóc cần phải sửa chữa là điều không thể tránh khỏi. Những lúc này, điều mà đa số người dùng quan tâm nhất chính là lựa chọn địa chỉ sửa đồng hồ Longines uy tín. Dưới đây là 3 cái tên đang được truyền tai nhau nhiều nhất tại Hà Nội. Cùng Donghochinhhang.com khám phá xem đó là những cái tên nào nhé!

 

3 địa chỉ sửa đồng hồ Longines uy tín nhất hiện nay

1.1. Vincom Center Bà Triệu

Vincom Center Bà Triệu không chỉ nổi tiếng là nơi mua sắm đồ chính hiệu với đa dạng mặt hàng mà còn là địa điểm để quý bạn có thể sửa đồng hồ Longines uy tín và chất lượng. Địa điểm cụ thể là tại tầng 1 tòa tháp B TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

 

1.2. Aeon Mall Long Biên

Với những người dùng ở gần khu vực Long Biên thì có thể đến Aeon Mall Long Biên để kiểm tra, sửa chữa đồng hồ Longines bất cứ lúc nào khi gặp vấn đề. Địa chỉ cụ thể là tại gian hàng Donghochinhhang.com Tầng 1 (khu vực sảnh chính) của TTTM. Gian hàng ở ngay cửa số 3 nên sẽ rất tiện cho bạn.

 

 

 

1.3. Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đến đây, quý bạn sẽ được trực tiếp các kỹ thuật viên đón nhận và kiểm tra lỗi của máy. Thời gian thực hiện nhanh chóng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

 

Ở những địa chỉ sửa đồng hồ Longines này có gì?

2.1. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Ở cả ba địa chỉ nói trên đều luôn chú trọng vào yếu tố nhân sự, tay nghề của kỹ thuật viên được đào tạo và nâng cao liên tục. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên còn được đào tạo về đạo đức nghề nghiệp. Do đó, đến đây sửa đồng hồ Longines quý bạn sẽ được các kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp “thăm khám” cho đồng hồ, “bắt bệnh, chữa bệnh” chính xác với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và hiếu khách.

Đặc biệt, Kỹ thuật viên sẽ báo cho khách hàng về tình trạng của đồng hồ và đưa ra các phương án, mức chi phí sửa chữa (nếu có) để quý khách tham khảo trước khi tiến hành. Điều này đảm bảo tính nhất quán, công khai, minh bạch.

2.2. Trang thiết bị hiện đại

Như chúng ta đã biết, đồng hồ Longines được chế tạo rất tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. Do đó, chỉ cần một chút bất cẩn hoặc thiếu máy móc chuyên dụng có thể khiến đồng hồ gặp phải nhiều vấn đề hệ trọng hơn. Do đó, ở các địa chỉ sửa đồng hồ Longines nêu trên luôn cập nhật đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: máy Witchy đo xung điện, máy kiểm tra độ chịu nước, máy khử từ cho đồng hồ…Những thiết bị này mang đến kết quả kiểm tra chính xác mà vẫn không làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của đồng hồ.

2.3. Bảng giá công khai

Trước khi đến thực hiện, quý bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá công khai của ba địa điểm trên tại đây. Với việc công khai bảng giá, khách hàng có thể so sánh giữa mức giá niêm yết với mức giá mà kỹ thuật viên đưa ra, từ đó biết được tính chân thực, khách quan, bảo vệ lợi ích cho mình.

2.4. Là các địa chỉ được hãng ủy quyền

Có thể nói đây là đặc điểm quan trọng nhất mà không phải địa chỉ nào cũng có được. Bởi chỉ khi được hãng ủy quyền thì sẽ đảm bảo công nghệ kiểm tra, sửa chữa đồng hồ Longines sẽ đúng với tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo chính xác.

Như vậy, việc tìm được địa chỉ sửa chữa đồng hồ Longines không khó, nhưng để tìm được địa chỉ uy tín thì không phải dễ. Hy vọng qua những chia sẻ trên của Donghochinhhang.com đã giúp quý bạn biết mình nên lựa chọn cơ sở nào để trải nghiệm!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu