icon hotline

Tiêu chí chọn địa chỉ bảo hành đồng hồ uy tín là gì?

Lợi ích của việc mua đồng hồ chính hãng không chỉ được đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm mà đó còn là quyền lợi của khách hàng khi cần bảo hành đồng hồ. Vậy đâu là tiêu chí để bạn chọn được địa chỉ bảo hành đồng hồ tốt nhất Hà Nội hiện nay?

Tiêu chí cho một địa chỉ bảo hành đồng hồ tốt nhất Hà Nội hiện nay

– Có uy tín và lâu năm: những địa chỉ phân phối đồng hồ được thành lập từ lâu, có các giấy tờ chứng nhận chính hãng hoặc đại lý ủy quyền, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng v.v. sẽ là những nơi bạn có thể đến.

– Có địa chỉ cụ thể rõ ràng, không gian sửa chữa làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ linh phụ kiện, máy móc. Tốt hơn nữa là ngay tại nơi bán đồng hồ nếu có một phần dành cho bảo hành đồng hồ, sửa chữa đồng hồ để phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

- Địa chỉ, trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng phải có thẻ bảo hành, có quy định rõ ràng, có giấy tờ xác nhận dịch vụ sửa chữa cho chiếc đồng hồ đó. Và nên có dấu đóng ký của đại diện công ty, cửa hàng để đảm bảo các quyền lợi pháp lý cho bạn.

 

Địa chỉ bảo hành đồng hồ tốt nhất Hà Nội hiện nay

Dựa trên các tiêu chí trên, Donghochinhhang.com được đánh giá là nơi sửa đồng hồ uy tín, chuyên nghiệp hiện đại hàng đầu hiện nay.

Hàng trăm nghìn khách hàng đã hài lòng với các dịch vụ tại đây. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Donghochinhhang.com có một hệ thống trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế với máy móc hiện đại nhất, cập nhật liên tục các linh phụ kiện mới, trang thiết bị từ hãng. Không gian chuyên nghiệp, công khai mọi hoạt động với khách hàng. Bạn có thể đến bảo hành đồng hồ tại các địa chỉ:

  • Tầng 11 số 169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
  • Showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 tháp B TTTM Vincom Bà Triệu
  • Showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên
  • Showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 TTTM Vincom Imperia Hải Phòng

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, hệ thống trung tâm bảo hành tại Donghochinhhang.com được đánh giá là địa chỉ bảo hành đồng hồ tốt nhất, lâu đời nhất hiện nay. Khi bảo hành tại đây bạn còn được rất nhiều ưu đãi hỗ trợ chi phí cho khách hàng.

 

Donghochinhhang.com _
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu