icon zalo icon hotline

Hoàn thiện phong cách lịch lãm của nam giới

Phong cách lịch lãm của nam giới không chỉ được tạo nên từ những bộ trang phục hay một đôi giày, một chiếc đồng hồ...Mà đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố lại với nhau. Dưới đây là 9 gợi ý hữu ích giúp bạn hoàn thiện phong cách lịch lãm cho mình!

Phong cách thời trang

Chắc chắn một quý ông lịch lãm không thể đến từ những chiếc quần jeans hay áo hoodie. Hãy thay thế tủ quần áo học sinh bằng những chiếc áo sơ mi, quần tây theo form người, một vài bộ suits...Những bộ trang phục này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trưởng thành và chín chắn hơn đấy.

 Không thể thiếu áo sơ mi cotton trắng và xanh trong tủ đồ

Áo sơ mi trắng luôn khiến nam giới trông lịch lãm và cuốn hút hơn

Đây là điều cơ bản với những ai đang thay đổi và định hình phong cách lịch lãm của nam giới. Áo sơ mi là vật bất ly thân, bạn nên chọn màu trắng và xanh vì rất dễ mix với các trang phục khác, phụ kiện khác cũng như phù hợp với mọi vóc dáng hay màu da. Những chiếc áo sơ mi trơn hầu như không bao giờ lỗi mốt.


Quần tây

Áo sơ mi đẹp nhất, phù hợp nhất khi đi cùng quần tây. Bạn nên may quần tây theo đúng form người của mình để lên dáng đẹp hơn. Có thể những chiếc quần tây sẽ làm bạn trông già đi vài tuổi nhưng nó lại làm rất tốt nhiệm vụ hoàn thiện phong cách quý ông mẫu mực mà bạn đang theo đuổi.

Mặc quần jean tối màu, trơn, ôm dáng

Quần tây định hình phong cách lịch lãm rất tốt nhưng đó không phải là sự lựa chọn duy nhất của bạn. Bạn có thể chọn quần jean nếu thích nhưng chỉ cần lưu ý, không mặc quần jeans rách, jeans baggy, thiết kế độc lạ...Thay vào đó, hãy chọn những chiếc quần jeans trơn, tối màu và ôm dáng. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun để thay đổi phong cách. Chắc chắn bạn sẽ vẫn toát lên phong thái lịch thiệp mà vẫn trẻ trung, chuyên nghiệp đấy.

Một chiếc quần jean ôm vừa vặn vẫn giúp bạn trông rất quý ông

Có ít nhất một bộ suits trong tủ đồ

Có thể nói, suits là trang phục hoàn hảo để làm nên phong cách lịch lãm của nam giới. Bạn nên ra tiệm may suits để vừa vặn với cơ thể. Nếu mua đồ may sẵn bạn cần chọn những bộ ôm người, không rộng để tránh xuề xòa, không tôn dáng. Mặc suits vào những sự kiện trang trọng khiến bạn trở nên nổi bật hơn.

Những bộ suits luôn khiến bạn nổi bật và lịch thiệp

Thay thế áo thun cổ tròn bằng áo polo

Những chiếc áo thun cổ tròn thích hợp để mặc ở nhà hoặc đi tập gym. Khi đi ra ngoài tham gia các sự kiện mang tính thể thao, vận động mà bạn vẫn muốn thể hiện phong thái quý ông thì hãy thay những chiếc áo thun cổ tròn bằng áo polo nhé. Chẳng cần đến sơ mi, những chiếc áo polo này vẫn giúp bạn trông thật chững chạc.

Bạn trông vẫn thật lịch lãm với áo polo đi cùng quần tây

Hãy phớt lờ đi xu hướng

Phong cách quý ông lịch lãm và xu hướng thời trang có lẽ ít có sự liên quan đến nhau. Xu hướng thời trang với sự thay đổi liên tục, độc đáo và táo bạo. Trong khi đó, phong cách lịch lãm luôn đến từ những chiếc áo sơ mi, quần tây, bộ đồ suits. Có thể sẽ có người nói đó là những items an toàn nhưng không bao giờ lỗi mốt và quan trọng nó thực hiện được mong muốn, mục đích của bạn đó là hoàn thiện phong cách quý ông.

Đừng quên những món phụ kiện đắc lực

Hoàn thiện phong cách lịch lãm của nam giới không thể không nhắc đến những món phụ kiện cực kỳ đắc lực. Đó có thể là một đôi giày thật tốt và mới. Nam giới mang giày da sẽ rất hợp với phong cách quý ông, hãy đầu tư một khoản thật tốt để mua một đôi giày mới. Giày da giá khá chát nhưng lại rất bền và quan trọng là rất hợp với mục đích mà bạn mong muốn.

Đó cũng có thể là một chiếc đồng hồ nam phong cách lịch lãm đang có rất nhiều hiện nay. Một chiếc đồng hồ mặt to, mỏng sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát và quý ông hơn rất nhiều. Dòng đồng hồ Longines Master có chức năng Moonphase là một trong những gợi ý hoàn hảo. Dòng đồng hồ này mang phong cách lịch lãm, sang trọng rất thích hợp với những điều bạn đang theo đuổi.

dong-ho-nam

Dòng đồng hồ Longines Master, mang lại vẻ lịch thiệp cho nam giới

Bảo quản trang phục cẩn thận

Bạn nên bảo quản trang phục trên những giá treo đồ. Áo sơ mi hay suits đặc biệt không nên có nếp nhăn. Hơn thế nữa, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn về giặt ủi, có thể giặt máy không hay phải giặt tay, phân loại đồ trắng và đồ màu khi giặt… Giá tiền của những món đồ bạn sở hữu thường không rẻ nên việc bảo quản trang phục tốt không chỉ giúp bạn luôn tươm tất mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Thực hiện theo 9 tip hữu ích trên chắc chắn bạn sẽ hoàn thiện được phong cách lịch lãm của nam giới. Chúc các bạn lựa chọn được những trang phục và phụ kiện nam giới ưng ý nhé!



Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu