icon zalo icon hotline

Điều gì làm nên chất quý phái của các Quý Cô

Phong cách thời trang quý phái luôn nhận được sự ngưỡng mộ của hàng triệu tín đồ thời trang thế giới dù ở bất kỳ thời điểm nào. Với các nguyên tắc sau đây, quý cô công sở sẽ trở thành tín đồ thời trang quý phái chính hiệu.

  1. Hãy chắc chắn quần áo giúp bạn tỏa sáng

Bạn đã từng ở trong tình trạng “ngại” chải chuốt vì quá bận rộn hay chỉ đơn giản vì “lười”? Bạn có biết các quý cô người Pháp không bao giờ như vậy, việc chăm sóc vẻ bề ngoài luôn được họ quan tâm đặc biệt mỗi khi ra khỏi nhà.

  1. Những món đồ cơ bản rất quan trọng, nhưng đừng mua nếu bạn không mặc

Nếu bạn không thấy thoải mái khi mặc quần jeans, đừng mua chúng chỉ vì chúng được coi là món đồ cơ bản. Sẽ thật lãng phí khi bạn mua, nhưng chẳng bao giờ “diện” nó.

Nếu bạn muốn làm thân với phong cách quý cô, hãy bỏ qua thói quen chạy theo xu hướng thời trang để tập trung vào những món đồ cơ bản dùng được trong mọi hoàn cảnh như áo khoác trench coat, blazer (áo vest nữ) hay boots.

3: Tủ quần áo dành cho mọi dịp

Hãy xác định phong cách riêng cho mình, làm sao để hài hòa giữa vóc dáng, màu da. Đối với các quý cô thời thượng, tông màu trung tính và các thiết kế đơn giản được ưu ái hơn cả. Bạn có thể dễ dàng kết hợp các loại trang phục này với bất kỳ phụ kiện thời trang nào mà bạn có.

  1. Phụ kiện thời trang càng đơn giản càng tốt

Đơn giản luôn là tốt nhất. Nó phù hợp với mọi hoàn cảnh, phù hợp với mọi bộ trang phục quý phái của bạn. Hơn thể nữa, càng đơn giản lại càng đẳng cấp.

Trong tủ phụ kiện của các quý cô cần có: ví cầm tay, đồng hồ nữ đeo tay, nhẫn, vòng cổ, vòng tay, mũ thời trang. Trong đó bạn cần đặc biệt lưu ý đến đồng hồ nữ đeo tay. Tại sao ư?

Bạn đã từng nghe, đồng hồ là đẳng cấp thời thượng dành cho mọi người chưa? Giá trị của một chiếc đồng hồ nữ chính hãng không đơn thuần ở việc bạn mua nó với chi phí bao nhiêu, đó còn là danh tiếng thương hiệu, là những chất liệu quý hiếm để làm nên đồng hồ.

Với quý cô, những mẫu đồng hồ thanh lịch, sang trọng nhưng tối giản chi tiết là một lựa chọn rất phù hợp. Đồng hồ nữ Longines sẽ làm tốt nhiệm vụ này. Các thiết kế đồng hồ nữ của Longines luôn có chất thanh lịch, quý phái cộng với chất liệu Vàng 18K, kim cương sẽ tạo nên đẳng cấp khó có thể sánh bằng. Uy tín của một thương hiệu hơn 180 năm lịch sử đã khiến hàng triệu quý cô yêu chiều sử dụng các thiết kế của thương hiệu này.

  1. Luôn đi giày cao gót

Những đôi giày cao gót mang lại sự nữ tính và quyến rũ cho bất cứ trang phục nào. Những đôi giày cao gót trang nhã luôn là lựa chọn tốt hơn cat.. Giày cao gót không chỉ tạo cái nhìn phong cách mà còn nổi bật hơn, giúp bạn có vóc dáng quyến rũ hơn và những bước đi cũng duyên dáng hơn.

Một số lưu ý khác bạn cần nhớ:

Để trở thành một quý cô chính hiệu, bạn nên:

– Không cầu kỳ trong việc tô điểm mái tóc. Thay vì cắt tỉa và tạo kiểu cầu kỳ, các quý cô nên hướng đến kiểu tóc tự nhiên và đơn giản.

– Không trang điểm quá đậm. Hãy trang điểm theo phong cách tự nhiên. Bạn chỉ cần kem nền, một chút hồng cho má, một chút mascara cho đôi mắt to hơn và son môi nếu cần.

– Không nói quá lớn, đặc biệt ở nơi công cộng. Nói nhỏ giúp bạn toát lên sự quyến rũ bí mật.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu