icon zalo icon hotline

Địa chỉ bảo hành đồng hồ tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế

Đồng hồ là phụ kiện thời trang được rất nhiều người lựa chọn. Ngày nay đồng hồ còn được coi là tài sản giá trị cao với rất nhiều người. Chính vì thế song song với việc đảm bảo chất lượng của đồng hồ thì địa chỉ bảo hành đồng hồ tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế, uy tín chuyên nghiệp cũng là điều được rất nhiều người quan tâm.


Khi nào thì đồng hồ chính hãng của bạn mới được hãng hoặc đại diện hãng bảo hành

Có phải tất cả lỗi, hỏng hóc, sự cố mà đồng hồ gặp phải đều được bảo hành? Đồng hồ chính hãng chỉ được bảo hành khi nó còn thời hạn bảo hành. Thông thường với đồng hồ quốc tế sẽ có thời hạn bảo hành toàn cầu trong vòng 2 năm. Hết 2 năm đồng hồ có thể được bảo hành theo chế độ riêng tại nơi bạn mua đồng hồ.

Địa chỉ bảo hành đồng hồ tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế

Đồng hồ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng khi:

  • Có sổ thẻ bảo hành của hãng (sổ thẻ phải còn thời hạn bảo hành). Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua được ghi trên Thẻ hoặc Sổ bảo hành toàn cầu.
  • Hãng/đại diện hãng chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác.

Địa chỉ bảo hành đồng hồ tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế

Các trường hợp không được hãng bảo hành:

  • Không bảo hành về tuổi thọ Pin đồng hồ
  • Không bảo hành cho phần bên ngoài của đồng hồ như: mặt kính, vỏ máy, khóa, dây bị hỏng do sử dụng không đúng cách. Ví dụ như: vết hằn, trầy xước, nứt vỡ kính, đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng…
  • Không bảo hành cho những Đồng hồ chính hãng đã sửa chữa tại nơi không phải là trung tâm bảo hành được hãng ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa v.v.


Với các điều kiện này, việc chọn địa chỉ bảo hành đồng hồ tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế là điều rất cần thiết, nó sẽ đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn.

Vậy đâu là địa chỉ bảo hành đồng hồ tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế hiện nay?


Địa chỉ bảo hành đồng hồ tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế hiện nay

Nhắc đến phân phối đồng hồ chính hãng không thể không nhắc đến Donghochinhhang.com. Như một lẽ tự nhiên, khi nhắc đến bảo hành đồng hồ, mọi người cũng thường nhắc đến các trung tâm bảo hành thuộc hệ thống Donghochinhhang.com.

Địa chỉ bảo hành đồng hồ tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế

Bạn có thể bảo hành đồng hồ chính hãng tại các địa chỉ:

  • Tầng 11 số 169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
  • Showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 tháp B TTTM Vincom Bà Triệu
  • Showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên

Các trung tâm bảo hành này đều được trang bị các máy móc thiết bị mới nhất hiện nay, tốt nhất trong nghề sửa đồng hồ. Các linh phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sẵn sàng giải thích tường tận mọi thắc mắc của khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng đồng hồ đúng cách. Chính vì thế đây là địa chỉ bảo hành đồng hồ Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng.

=>> Đừng bỏ lỡ những mẫu đồng hồ tuyệt đẹp dành cho quý ông thành đạt của Donghochinhhang.com tại đây

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu