icon zalo icon hotline

Đâu là địa chỉ sửa đồng hồ uy tín tại Hà Nội?

Một trong những quan tâm hàng đầu của người dùng đồng hồ đó là tìm địa chỉ sửa đồng hồ uy tín tại Hà Nội. Vậy đâu là địa chỉ sửa đồng hồ uy tín tại Hà Nội? Chuyên  gia tại Donghochinhhang,com hôm nay sẽ tư vấn cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này.

Một “mối lo ngại” thường gặp đối với những ai sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng đó là tìm địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín. Bởi lẽ nếu bạn sửa đồng hồ tại một địa chỉ không uy tín thì rất có thể đồng hồ của bạn sau khi sửa xong sẽ bị “đánh tráo” một số phụ kiện hoặc phát sinh thêm “bệnh” mới.

Xem thêm: Thay dây đồng hồ ở đâu Hà Nội tốt nhất

Chính vì thế việc lựa chọn địa chỉ sửa đồng hồ uy tín tại Hà nội hay tại bất kỳ đâu là một mối quan tâm hàng đầu.

  1. Tiêu chí đánh giá địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín là gì?

Khi có quá nhiều lựa chọn, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau để có được quyết định đúng đắn nhất:

– Trung tâm bảo hành đồng hồ, sửa đồng hồ chính hãng cần có giấy tờ xác thực rõ về dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Trong giấy xác nhận, chứng nhận đó cần có chữ ký của kỹ thuật sửa chữa, có số hiệu mã số công ty, có đầy đủ các thông tin về đồng hồ, ngày giờ nhận, trả đồng hồ…

– Mỗi chiếc đồng hồ sau khi được kỹ thuật sửa xong cần được giữ lại tại Trung tâm trong 1 khoảng thời gian nhất định để kiểm tra tình trạng hoạt động của đồng hồ. Nếu ổn định mới tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Xem thêm: Đánh bóng kính đồng hồ ở đâu

– Các linh kiện sửa chữa cần được nhập khẩu chính hãng hoặc phải đảm bảo chất lượng

– Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề

Và hơn hết, đó là những phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, tiến hành sửa chữa đồng hồ. Nếu có quá nhiều phản hồi tiêu cực thì chắc chắn rồi, bạn nên xem lại địa chỉ sửa chữa đồng hồ đó nhé.

  1. Đâu là địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Hà Nội?

Để bạn không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, hôm nay Hệ thống Donghochinhhang.com sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ bảo hành đồng hồ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

2.1 Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại 169 Bùi Thị Xuân

2.2 Trung tâm bảo hành tại showroom Watch Gallery tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên

2.3 Trung tâm bảo hành tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1 tháp B TTTM Vincom Bà Triệu

Đây là 3 trung tâm bảo hành đồng hồ, sửa chữa đồng hồ uy tín, chuyên nghiệp của hệ thống Donghochinhhang.com. Sở hữu các trang thiết bị, linh kiện máy móc nhập khẩu chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đây là các địa chỉ bảo hành đồng hồ chính hãng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ. Tại đây tiếp nhận sửa đồng hồ với những chiếc có giá trị hơn 100 triệu đồng, đồng hồ cao cấp, đồng hồ gắn kim cương, đồng hồ bọc vàng… của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu hiện nay như Tissot, Longines, Gucci, CK... Chính vì thế đây là xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi cần tìm địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Hà Nội.

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

Tiến Khắc
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu