icon zalo icon hotline

CỬA HÀNG BÁN ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới nên không có gì lạ nếu bạn có thể bắt gặp đồng hồ Tissot tại bất cứ cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ nào tại Hà Nội. Tuy nhiên liệu địa chỉ bạn đang chọn mua có phải là cửa hàng đồng hồ Tissot chính hãng? Khi mà tình trạng đồng hồ fake tràn lan trên thị trường hiện nay, có rất ít cửa hàng đồng hồ tại Hà Nội được giới chuyên gia thật sự công nhận là uy tín, mình xin giới thiệu đến bạn Donghochinhhang.com

Lý Do Bạn Nên Chọn Cửa Hàng Bán Đồng Hồ Tissot Chính Hãng

Nếu bạn có quan niệm chỉ nên bỏ ra số tiền từ 1-2 triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài “na ná” đồng hồ Tissot chính hãng thì mình khuyên bạn nên từ bỏ suy nghĩ ấy ngay lập tức. Đồng hồ fake chỉ có thiết kế nhái theo đồng hồ chính hãng, người tinh ý một chút chỉ cần nhìn một lần là nhận ra ngay, giá trị bản thân bạn sẽ bị đánh giá rất thấp nếu phát hiện ra đang sử dụng đồng hồ Fake. Hơn nữa, đồng hồ giả thường có vấn đề và hỏng hóc sớm, thậm chí chỉ trong vài tuần sau khi mua, và thường sẽ không bảo hành, tới lúc đó coi như bạn mất toi số tiền mà bạn nghĩ đã mua được đồng hồ giá “hời”

Còn trường hợp nếu bạn bỏ ra số tiền lớn mong muốn mua được đồng hồ chính hãng mà lại mua phải hàng nhái thì còn bi đát hơn. Đó là do bạn không chịu tìm hiểu kỹ các nơi bán đồng hồ uy tín tại Hà Nội, vì vậy tuyệt đối nên tìm tới những cửa hàng đảm bảo bán đồng hồ chính hãng bạn nhé!

Sư Thật Khi Mua Đồng Hồ Chính Hãng Tại Hà Nội

1. Không Có Chuyện Giá Rẻ Hơn Quá Nhiều So Với Thị Trường

Như đã phân tích ở trên, các bạn yêu đồng hồ không nên ham rẻ mà chấp nhận mua đồng hồ với giá thấp, chắc chắn không có chuyện chiếc đồng hồ bạn mua được là một chiếc đồng hồ chính hãng

2. Lưu Ý Tới Độ Phát Quang

Đây là một chi tiết nhỏ mà người mua đồng hồ thường bỏ qua, nhưng là một cách khá độc đáo để phân biệt đồng hồ thật và giả. Những chiếc đồng hồ chính hãng được cấu phần từ những chất liệu cao cấp và thường có độ phát quang tốt hơn hẳn so với đồng hồ Fake

3. Kiểm Tra Rõ Thông Tin Mặt Sau Đồng Hồ

Bạn nên biết tất cả những thông tin quan trọng như xuất xứ, mã seri, độ chống nước,...đều được ghi đầy đủ tại mặt lưng của một chiếc đồng hồ chính hãng. Tất cả những chi tiết được khắc rõ ràng sắc nét, là nơi bạn nên kiểm tra đầu tiên khi định mua một chiếc đồng hồ.

4. Đừng Ngại Yêu Cầu Kiểm Tra Giấy Tờ

Có tới trên 90% đồng hồ trên thị trường hiện nay là đồng hồ fake, được bán tràn lan trong các cửa hàng mệnh danh là “đồng hồ chính hãng Hà Nội”. Vì vậy, không có gì phải ngại khi bạn cẩn thận một chút, hãy yêu cầu chủ cửa hàng cung cấp đầy đủ những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của chiếc đồng hồ, ví dụ như giấy chứng nhận nhập khẩu, giấy ủy quyền phân phối từ hãng,..

 

Cửa Hàng Bán Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Tại Hà Nội - Donghochinhhang.com

Hiện nay, Donghochinhhang.com tự hào là một trong số ít những địa chỉ tại Hà Nội phân phối đồng hồ chính hãng nói chung, và đồng hồ Tissot nói riêng. Qua 15 năm hình thành và phát triển, Donghochinhhang.com tự hào đã đem tới những chiếc đồng hồ chuẩn chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho trên 15000 khách hàng.

Tất cả đồng hồ ở Donghochinhhang.com đều được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và bảo hành chính hãng, còn chờ gì nữa, nếu bạn là người đam mê đồng hồ, hãy tới Donghochinhhang.com ngay thôi!
 

- Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu