icon zalo icon hotline

Cách thay kính đồng hồ dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà

Mặt kính đồng hồ sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên cũ mờ, không còn độ sáng bóng như ban đầu. Khi đó bạn nên thay kính đồng hồ để đảm bảo tính thẩm mỹ. Với các bí quyết sau đây bạn có thể dễ dàng thay kính ngay tại nhà.


Điều quan trọng nhất khi thay kính đồng hồ đó là công đoạn đo đường kính mặt đồng hồ. Đo chính xác thì bạn mới chọn được kính phù hợp để thay mới.

Cách thay kính đồng hồ dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà

Cách đo mặt kính đồng hồ chính xác

Bước 1:

Kiểm tra vỏ đồng hồ, cần chắc chắn rằng điểm tiếp xúc giữa mặt kính và vỏ đồng hồ không có lớp keo hay mảnh vụn. Các chi tiết này sẽ làm cho số đo mặt kính không chính xác. Sau đó, đặt đồng hồ trên mặt phẳng và tiến hành bước 2.


Bước 2:

Dùng thước đo điện tử để đo size mặt kính. Hãy đo từ vị trí 12h đến 6h. Có thể đo lại để đảm bảo số đo chính xác nhất.


Bước 3:

Thực hiện đo đường kính đồng hồ tương tự như bước 2 nhưng lần này bạn đo ở vị trí từ 9h đến 3h. Sau đó hãy lưu lại các số đo này.


Khi bạn đã thu thập số đo đường kính, bạn lưu lại để có thể thay mặt kính khi cần thiết.

Cách thay kính đồng hồ dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà

Các bước thay mặt kính đồng hồ dễ dàng

Bước 1

- Tháo mặt kính cũ ra khỏi vỏ đồng hồ

- Làm sạch xung quanh mép tiếp xúc với kính ở vỏ đồng hồ vì những chỗ này thường bám nhiều bụi. Bạn có thể dung tuốc nơ vít đầu phẳng để loại bỏ bụi bẩn.


Bước 2:

Sau đó, bạn bôi keo GS lên mặt kính. Khoảng 30 giây sau bạn lắp mặt kính mới vào, di chuyển xoay để mặt kính khít với vòng bezel. Bạn có thể bôi thêm keo GS lên bề mặt gờ để có độ dính chắc hơn.


Bước 3:

Nhấn nhẹ xung quanh viền mặt kính đồng hồ để đảm bảo mặt kính đã vừa khít và chắc chắn với vành bezel đồng hồ.


Bước 4:

Bạn dùng tăm loại bỏ một số chất keo dư thừa. Hãy làm thật cẩn thận để không xước mặt kính cũng như các bộ phận khác của đồng hồ.

Cách thay kính đồng hồ dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà

Chỉ với 4 bước đơn giản trên bạn đã hoàn thành việc thay kính đồng hồ. Nếu không có đủ dụng cụ hoặc để được chắc chắn đồng hồ sẽ không gặp phải trầy xước gì khi tiến hành thay kính thì bạn có thể mang đồng hồ đến trung tâm bảo hành tại donghochinhhang.com để được hỗ trợ tốt nhất.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu