icon zalo icon hotline

Bảo hành đồng hồ ở đâu uy tín?

Đồng hồ chính hãng không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là một thứ trang sức thể hiện bản lĩnh, địa vị cá nhân. Chính vì thế không ít người coi đồng hồ như một “tri kỷ”. Và sẽ thật không vui khi người bạn ấy “mắc bệnh”. Vậy với đồng hồ chính hãng, bảo hành đồng hồ ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng, được cam kết về linh phụ kiện chính hãng khi thay thế? Các thông tin sau sẽ là gợi ý mà bạn yêu đồng hồ không thể bỏ qua.

Tại sao cần thiết phải tìm địa chỉ bảo hành đồng hồ chính hãng?

Bảo hành đồng hồ ở đâu uy tín

Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thường có giá ở tầm cao. Điều này là do đồng hồ Thụy Sĩ được chế tác từ những linh phụ kiện chất lượng tốt, kiểm định khắt khe và có những chất liệu rất hiếm. Bởi thế, chỉ khi bảo hành tại trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng, bạn mới có thể yên tâm về chất lượng linh phụ kiện được thay, cũng như tay nghề của kỹ thuật viên.

Tiêu chí chọn địa chỉ bảo hành đồng hồ chính hãng

Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng cần có giấy tờ xác thực về dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Trong đó cần có một số thông tin như số hiệu mã số công ty, các thông tin về đồng hồ, ngày giờ nhận, trả đồng hồ…

Bảo hành đồng hồ ở đâu uy tín

– Mỗi chiếc đồng hồ sau khi sửa xong cần được giữ lại trong 1 thời gian nhất định để kiểm tra độ ổn định rồi sau đó mới bàn giao cho khách hàng.

Bảo hành đồng hồ ở đâu uy tín?

Có khá nhiều địa chỉ bảo hành đồng hồ hiện nay nhưng đâu là nơi bạn có thể "chọn mặt gửi vàng". Theo kết quả có được từ các cuộc khảo sát khách hàng, 3 địa chỉ bảo hành đồng hồ được ưu tiên chọn lựa hàng đầu hiện nay tại Hà Nội đó là:

- Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại 169 Bùi Thị Xuân

Bảo hành đồng hồ ở đâu uy tín?

- Trung tâm bảo hành tại showroom Donghochinhhang.com  tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên

-  Trung tâm bảo hành tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1 tháp B TTTM Vincom Bà Triệu

Tại đây được trang bị máy móc hiện đại nhất, nhập khẩu linh phụ kiện chính hãng và có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, lão làng trong nghề sửa đồng hồ. Nhờ đó đây là các địa chỉ bảo hành đồng hồ chính hãng được đánh giá khá tốt từ phía khách hàng.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu