icon hotline

Kate Winslet – Từ sao Titanic trở thành nữ hoàng Longines

“Nàng Rose” Kate Winslet sinh ngày 5/10/1975, là nữ diễn viên người Anh nổi tiếng được mọi người biết đến với khả năng diễn xuất đa dạng, biến hóa. Đặc biệt phải kể đến vai nàng Rose xinh đẹp trong bộ phim huyền thoại của làng điện ảnh thế giới – Titanic 1997. Vai diễn để đời mang tên Rose trong Titanic đã giúp nữ hoàng Longines  – Kate Winslet giành hơn 10 giải Oscar và trở thành đại sứ thương hiệu cho Longines trong gần bảy năm qua.

Xem thêm: Đôi điều cần biết về đồng hồ chính hãng Moon Phase

Vào đầu năm 2016, theo lời mời của ngài Walter von Känel – Chủ tịch Longines, cô đã đến tham quan xưởng sản xuất đồng hồ đặt tại thị trấn Saint – Imier và được ngài Walter giới thiệu từng công đoạn từ sản xuất đến khi lắp ráp.

 

nữ hoàng Longines

 

Cũng trong chuyến tham quan này, Kate Winslet đã được giới thiệu một chiếc đồng hồ Longines vô cùng đặc biệt dùng để đánh dấu kỷ niệm 60 năm thành lập Longines và được ra mắt vào đầu năm 2017. Đặc biệt hơn, Longines sẽ dùng toàn bộ số tiền bán chiếc đồng hồ đó ủng hộ cho quỹ từ thiện Golden Hat Foundation do Kate Winslet đồng sáng lập năm 2010.

Và chính hành động tốt đẹp đó đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người thợ của xưởng sản xuất.

Xem thêm: Những chiếc đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất lịch sử

Nói về quyết định của Longines, nữ diễn viên Kate Winslet cho biết: “Tôi chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Longines, những hỗ trợ từ họ cho Golden Hat Foundation – tổ chức mà tôi đã xem như một phần trái tim, bằng việc đóng góp toàn bộ doanh thu từ chiếc đồng hồ kỷ niệm 60 năm thành lập. Điều này làm cho tôi vô cùng xúc động vì có thể góp phần nâng cao nhận thức của công chúng về tình hình các trẻ em tự kỷ.

 

nữ hoàng Longines

“Tôi tin rằng trẻ em tự kỷ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn để được học giao tiếp, đào tạo và phát triển các mối quan hệ xã hội thực sự”.

Sự quyến rũ và vẻ đẹp nội tâm của nữ hoàng Longines – Kate Winslet đã khiến cô trở thành một trong những đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất của Longines.

Là đại sứ thanh lịch của Longines, nữ hoàng Longines  Kate Winslet luôn có một tình yêu đặc biệt với các sản phẩm thuộc dòng Longines DolceVita, Flagship, PrimaLuna v.v.

 


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu