icon zalo icon hotline

Dưới 10 triệu nên mua đồng hồ chính hãng của thương hiệu nào?

Trước đây, khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hay Nhật Bản nhiều người sẽ lắc đầu và nói: ‘đắt lắm, mua làm sao được’. Nhưng hiện nay, với sự phát triển và công nghệ, những chiếc đồng hồ chính hãng hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm phù hợp với mức sống của người Việt Nam. Chúng không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn thực sự đặc biệt trong bộ máy chính xác, những chất liệu bền bỉ. Dưới đây, Donghochinhhang.com xin gửi tới khách hàng những thương hiệu đồng hồ bạn có thể mua với giá tiền dưới 10 triệu đồng.

Xem thêm: Mua đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Đồng hồ chính hãng Tissot

đồng hồ chính hãng

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất Việt Nam. Đây là hãng đồng hồ đến từ tập đoàn Swatch của Thụy Sĩ (tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới). Những chiếc đồng hồ của thương hiệu Tissot mang đến người dùng trải nghiệm rất đặc biệt với mẫu mã trẻ trung, lịch lãm và đẳng cấp. Cùng với đó, việc sử dụng bộ máy ETA và những sáng tạo vượt bậc giúp chiếc đồng hồ của Tissot thật sự đẳng cấp và sang trọng. Với mức giá dưới 10 triệu đồng, khách hàng có thể chọn những mẫu đồng hồ chạy máy Quartz và một số mẫu đồng hồ chạy Automatic kiểu classic của Tissot.

Đồng hồ chính hãng Claude Bernard

đồng hồ chính hãng

Lịch sử đồng hồ Thụy Sĩ in đậm dấu ấn của những chiếc đồng hồ Claude Bernard. Đây là mảnh ghép của sự tâm huyết bền bỉ đến từ những người thợ kim hoàn hàng đầu của Thụy Sĩ. Claude Bernard đã tồn tại được khoảng 5 thế kỷ và những sản phẩm của họ thực sự nổi bật, đậm chất Thụy Sĩ. Với mức giá dưới 10 triệu đồng, quý khách hàng có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ tuyệt đẹp về kiểu dáng và mẫu mã từ một số dòng sản phẩm của Claude Bernard.

Đồng hồ chính hãng Citizen

đồng hồ chính hãng

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Từng chiếc đồng hồ của thương hiệu này in đậm dấu ấn của sự sáng tạo, tinh tế. Từ khi thành lập, Citizen đã cố gắng chiều lòng khách hàng bằng cách sáng tạo ra những chiếc đồng hồ mạnh mẽ, cao cấp và giá thành phải chăng. Citizen có nghĩa là ‘công dân’ và đúng như tên gọi, thương hiệu này tập trung vào những sản phẩm đa phần người dùng có thể mua được. Với mức giá dưới 10 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm ở cả dòng máy cơ hoặc pin của Citizen. Thậm chí, nhiều sản phẩm chạy máy Eco-Drive của Citizen cũng có mức giá khoảng dưới 10 triệu đồng.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines tại đây

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu