icon zalo icon hotline

Đồng hồ Longines L4.819.2.12.2 vẻ đẹp tinh khôi – cảm hứng bất tận

Đồng hồ Longines L4.819.2.12.2 mang vẻ đẹp tinh khôi với nguồn cảm hứng bất tận của kiểu dáng cổ điển và những đường nét thanh thoát, đẹp tự nhiên.

Những đường nét cổ điển

Đồng hồ Longines L4.819.2.12.2 thuộc dòng sản phẩm St. Imier. Đây là địa danh sản sinh và là nơi khởi đầu của Longines kể từ khi thành lập – giữ gìn mọi giá trị di sản của thương hiệu này. Cũng vì lẽ đó, chiếc đồng hồ giữ lại mọi CHI TIẾT TRUYỀN THỐNG, ĐẬM BẢN SẮC và cho người dùng được thoải mái ‘tắm’ trong tinh hoa của thế giới đồng hồ.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Đồng hồ Longines

Chiếc đồng hồ là sự đơn giản tối đa tạo nên những đường nét lịch lãm. Sản phẩm không có quá nhiều chi tiết và trong số chúng cũng không có chi tiết nào quá nổi bật. Nhưng xét về tổng thể, sự ‘thanh lịch từ trong tiềm thức’ vẫn được đề cao. Đồng hồ Longines L4.819.2.12.2 nổi bật với ĐƯỜNG KÍNH 33 MM – khá vừa tay với phụ nữ, mặt số được bo tròn bằng thép không gỉ 316L, mạ PVD đẳng cấp. Trên mặt số sản phẩm, các cọc số được mạ vàng ẩn hiện tạo nên sự quyến rũ đặc biệt. Cùng với đó, kim chỉ giờ, phút, giây thanh mảnh kết hợp với ô chỉ ngày ở vị trí 3h tạo nên sự tiện lợi.

Trên tay người dùng, chiếc đồng hồ như một món quà quý giá của sự thanh lịch khiến người phụ nữ tự tin hơn với bản thân mình. Sản phẩm như một bông hoa tỏa sắc ngào ngạt thu hút mọi ánh nhìn vào người sử dụng.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

VỎ THÉP 316L, MẠ PVD

Là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới, không lạ khi đồng hồ Longines L4.819.2.12.2. Được trang bị vỏ thép không gỉ 316L, mạ PVD cao cấp. Đây là những chất liệu vô cùng quý giá khiến chiếc đồng hồ trở sở hữu sự chắc chắn, bền bỉ đáng ngưỡng mộ. Thép không gỉ 316L với khả năng chống trầy xước, chống ăn mòn và chịu từ tính cực tốt giúp chiếc đồng hồ như có một tấm ‘áo giáp’ bản vệ tuyệt hảo. Cùng với đó, lớp mạ vàng PVD – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tạo cho sản phẩm luôn có màu sắc sáng bóng, như mới.

Đồng hồ Longines

Bộ máy Quartz Thụy Sĩ

Chiếc đồng hồ đến từ Longines được nhà sản xuất trang bị bộ máy Quartz tiện dụng và vô cùng đẳng cấp. Đây là bộ máy chạy bằng pin, hoạt động với dao động của các tinh thể thạch anh mang lại sự chính xác gần như tuyệt đối. Không chỉ vậy, với xuất xứ từ Thụy Sĩ cùng bàn tay chế tác của các nghệ nhân hàng đầu thế giới mang lại sự an tâm và tin tưởng về chất lượng cho người dùng.

Với những chất liệu tốt nhất thế giới cùng vẻ đẹp của sự truyền thống, Longines L4.819.2.12.2 trên tay người phụ nữ như một tác phẩm nghệ thuật mà ai cũng mong ước sở hữu.

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu