icon zalo icon hotline

Đồng hồ Longines L4.709.2.87.8: Đẳng cấp và sang trọng

Nếu cần tìm một chiếc đồng hồ đủ đẹp, đủ đẳng cấp, đủ sang trọng mà bất kỳ người đàn ông nào cũng phải yêu thì đồng hồ Longines L4.709.2.87.8 là lựa chọn dành cho bạn.

Mặt số khảm trai, đính kim cương tuyệt diệu

Nhắc đến Longines là nhắc đến những chiếc đồng hồ thực sự ấn tượng và đẳng cấp và đồng hồ Longines L4.709.2.87.8 chính là sản phẩm như vậy. Mặt số chiếc đồng hồ được khảm trai cao cấp tuyệt đẹp, lấp lánh với 12 viên kim cương ở các cọc số đẹp đến tuyệt diệu. Đây là những vật liệu cao cấp nhất trong thế giới đồng hồ hiện nay, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Trên cổ tay người phụ nữ, mặt số của đồng hồ Longines L4.709.2.87.8 tự như những vì sao tỏa sáng trên bầu trời đêm mà người đối diện sẽ thán phục, chăm chú nhìn ngắm bạn không thôi.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

đồng hồ Longines

Thiết kế của cổ điển

Được trang bị những vật liệu quý giá, đồng hồ Longines L4.709.2.87.8 vẫn có thiết kế khá đơn giản theo hướng cổ điển tạo nên vẻ thanh lịch cho người đàn ông. Vỏ tròn với đường kính 34 mm vừa vặn với cổ tay nam giới và tạo nên điểm nhấn tuyệt vời. Cùng với đó, thiết kế dây đờ mi, các kim chỉ thanh mảnh và logo Longines trên mặt số chính là đỉnh cao của sự truyền thống. Chiếc đồng hồ thực sự tạo cho người dùng cảm giác rất an toàn, có thể đi cùng mọi loại trang phục trong mọi hoàn cảnh mà vẫn đẹp tươi, rạng ngời.

VỎ THÉP KHÔNG GỈ 316L, MẠ PVD

Là chiếc đồng hồ của đẳng cấp, không lạ khi Longines L4.709.2.87.8 được trang bị những vật liệu tốt nhất thế giới. Ngoài kim cương trên mặt số thì vỏ sản phẩm cũng được chế tác từ thép không gỉ 316L, mạ PVD. Thép không gỉ 316L là chất liệu rất quý hiếm mang lại sự bền chắc tuyệt vời với khả năng chống trầy xước, chống ăn mòn, chống từ tính thuộc hàng ‘vô đối’ trên thế giới. Cùng với đó lớp mạ PVD – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay còn cho sản phẩm một màu sắc luôn tươi mới, bền bỉ và đẹp tuyệt diệu.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

đồng hồ Longines

Bộ máy Quartz Thụy Sĩ

Longines L4.709.2.87.8 có xuất xứ từ ‘cái nôi’ của thế giới thời gian. Chính vì vậy, không bất ngờ khi sản phẩm được trang bị bộ máy Quartz Thụy Sĩ đầy tiện dụng. Đây là bộ máy chạy bằng pin, hoạt động với dao động ổn định của các tinh thể thạch anh mang lại sự chính xác tuyệt đối. Cùng với đó, qua bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu Thụy Sĩ, bộ máy này mang sự tinh xảo và chất lượng tuyệt vời đến đáng kinh ngạc.

Không lạ khi Longines L4.709.2.87.8 luôn được người dùng yêu thích kể từ khi mới ra đời bởi những tiện ích và vẻ đẹp tuyệt vời của sản phẩm này.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu