icon zalo icon hotline

Đồng hồ Citizen NH8363-14A: Tôn vinh sự sang trọng người dùng

Sở hữu nét đẹp tự nhiên với các đường nét được thiết kế theo hướng cổ điển, tôn vinh sự sang trọng của người dùng, đồng hồ Citizen NH8363-14A là chiếc đồng hồ nam thực sự đáng sở hữu.

Xem thêm: Có nên chọn đồng hồ chính hãng với máy ‘in-house’

Thiết kế cổ điển

Không quá khi nói rằng đồng hồ Citizen NH8363-14A mang đậm nét những thiết kế cổ điển trong mình. Vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD được bo tròn với các đường nét sáng bóng, nước màu đẹp tươi kết hợp với các chữ số La Mã đúng theo truyền thống, kim chỉ giờ, phút, giây sắc cạnh, thanh thoát tạo nên vẻ đẹp của sự đơn giản. Chiếc đồng hồ được xây dựng trên tông màu vàng – nâu mang lại nét xưa cũ và sự lịch lãm đến diệu kỳ. Mặt số trắng với ô chỉ ngày và thứ phía trên càng tạo ra thêm sức hút không thể cưỡng lại cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Citizen

Không có quá nhiều chi tiết trên đồng hồ Citizen NH8363-14A nhưng những gì hiện hữu ở nó đều được chăm chút một cách cầu kỳ bởi những nghệ nhân có tay nghề diêu luyện. Đó cũng là lý do tại sao một chiếc đồng hồ theo hướng cổ điển nhưng vẫn tạo ra nét thời trang cho người sử dụng. Sự đơn giản, không phô trương nhưng vẫn tạo được sức hút của chiếc đồng hồ rất phù hợp với các quý ông thành đạt.

Bộ máy Automatic

Đồng hồ Citizen NH8363-14A là chiếc đồng hồ được sử dụng bộ máy cơ tự động Automatic. Đây là bộ máy tự động lên dây cót, không cần dùng pin và lấy năng lượng từ chuyển động từ tay người dùng. Với máy Automatic, chiếc đồng hồ đạt đến sự bền bỉ đến đáng kinh ngạc. Không những vậy, điều làm người ta ngưỡng mộ chính là sản phẩm có thể đạt đến sự chính xác gần như tuyệt đối, không thua kém gì những sản phẩm đến từ Thụy Sĩ.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Đồng hồ Citizen

Vỏ thép không gỉ 316L, mạ PVD

Là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, không quá lạ khi đồng hồ Citizen NH8363-14A được trang bị những chất liệu thực sự tốt. Vỏ đồng hồ được chế tác bằng thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD sáng bóng, nước màu đẹp tuyệt hảo và độ bền gần như vĩnh cửu. Thép không gỉ 316L là chất liệu rất quý, trước đây chỉ được dùng trong y tế và đến gần đây mới được ưu ái có mặt trên những chiếc đông hồ chính hãng, đắt tiền. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng chống va đập cực tốt, khả năng chịu ăn mòn hoàn hảo và chống từ tính tuyệt vời. Không chỉ vậy, lớp mạ vàng PVD là công nghệ mạ tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Nó sẽ giúp sản phẩm có màu sắc luôn tươi mới và sáng bóng.

Một chiếc đồng hồ với những đường nét cổ điển, vẻ đẹp lịch lãm và bộ máy mạnh mẽ chính là những gì Citizen NH8363-14A mang lại cho người dùng.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu