icon hotline

Xu hướng đồng hồ nữ được yêu thích nhất 2018

Đồng hồ nữ luôn biến động không ngừng với các mẫu mã, xu hướng khác nhau để phù hợp với người dùng. Các hãng sản xuất hiện nay cũng đã lắng nghe người dùng nhiều hơn để đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu hiện đại. Nhưng bạn có biết xu hướng đồng hồ nữ được yêu thích nhất 2018 là gì không?

Đó là những chiếc đồng hồ theo dạng classic - đơn giản mà trường tồn, những chiếc đồng hồ đính kim cương - sang trọng, đẳng cấp, và những chiếc đồng hồ theo dạng lưới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ nữ cổ điển - Đơn giản mà trường tồn

Những chiếc đồng hồ nữ theo dạng cổ điển đã ra đời từ rất lâu nhưng lúc nào cũng giữ được sức hút không hề nhỏ của nó. Trong năm 2018, đồng hồ nữ cổ điển vẫn giữ nguyên vẹn giá trị và thậm chí còn được yêu thích hơn trước bởi nét đặc biệt của nó.

Đồng hồ nữ cổ điển có những nét thiết kế rất đơn giản với vỏ kim loại, 2 - 3 kim, mặt số đơn sắc, kim số vạch hoặc La Mã. Chúng có thể dùng dây da hoặc kim loại nhưng tựu chung lại toát lên sự nhẹ nhàng, đơn giản, rất hợp với những người phụ nữ thanh lịch. Bất kỳ ai sử dụng những chiếc đồng hồ như vậy sẽ thực sự tỏa sáng một cách nhẹ nhàng, không cần quá phô trương nhưng vẫn có sức hút riêng biệt.

Đồng hồ nữ đính kim cương - Lấp lánh và tỏa sáng

Kim cương là loại vật liệu quý hiếm bậc nhất trên thế giới với độ cưng gần như hoàn hảo. Nhiều phụ nữ lấy kim cương là tiêu chuẩn của cái đẹp và một bộ vòng kết hợp với một chiếc đồng hồ kim cương như là điều bắt buộc. Kim cương được thêm vào bất kỳ đồng hồ nữ giới nào cũng thực sự thay đổi toàn bộ vẻ ngoài của sản phẩm.

Cách truyền thống nhất để thêm vật liệu này vào sản phẩm chính là đặt trên mặt số. Và điều này vẫn còn hiệu quả đến tận bây giờ. Các cọc chỉ giờ là nơi thường xuyên được chọn làm vị trí đặt kim cương. Các nhà thiết kế đồng hồ xa xỉ thường cố gắng đưa thật nhiều kim cương lên sản phẩm của mình để tăng thêm giá trị và tạo nên đẳng cấp cho người dùng.

Đồng hồ dạng lắc - Phong cách thời trang riêng biệt

Trái ngược với những chiếc đồng hồ theo dạng classic, đồng hồ dạng lắc mang dáng vẻ thời trang đặc biệt và mang đến cho những tín đồ thời trang một sự lựa chọn hoàn hảo. Những sản phẩm đồng hồ dạng lắc thường có dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh mảnh, kết hợp rất tốt với mọi loại trang phục bởi thiết kế giống với một món đồ trang sức. Đó cũng là sức hút và khiến nó rất được ưa chuộng trong năm 2018.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu