icon zalo icon hotline

Vì sao phải thay pin đồng hồ chính hãng? Thay ở đâu rẻ nhất?

Nhiều người thường thắc mắc rằng có những loại đồng hồ dùng cả 4-5 năm mới phải thay pin sao có loại chỉ dùng khoảng vài tháng đã hết? Vậy đâu mới là thời gian cần phải thay pin đồng hồ đúng nhất. Chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn ngay dưới đây?

Khi nào phải thay pin đồng hồ

Với đồng hồ chạy máy Quartz, thời gian phải thay pin là không có một quy chuẩn chung và tùy thuộc và khuyến cáo của từng nhà sản xuất với từng loại đồng hồ. Tuy vậy, với các dòng đồng hồ phổ biến hiện nay, tuổi thọ của pin kéo dài trong khoảng từ 2-3 năm. Thời gian bạn nên thay pin cho đồng hồ là khoảng 2 năm.

Tuy vậy, đây chỉ là con số tương đối với các loại đồng hồ phổ biến. Với các dòng đồng hồ chạy pin cao cấp, pin thậm chí có tuổi thọ 5 năm. Vì vậy, bạn nên hỏi kỹ nhân viên bán hàng về thời gian cần phải thay pin khi mua sản phẩm.

Vì sao khi mới mua đồng hồ đã phải thay pin

Việc mới mua đồng hồ được một thời gian ngắn với nhiều người là kỳ lạ và họ cho rằng sản phẩm mình là hàng giả. Tuy vậy, bạn cần biết rằng với hàng chính hãng thì điều này cũng có thể xảy ra.

bảo hiểm đồng hồ

Nguyên nhân là khi sản xuất đồng hồ, người ta thường đã lắp pin vào chạy thử trong một thời gian khá dài để kiểm tra độ chính xác và các linh kiện, chi tiết của mình rồi mới cung cấp ra thị trường. Vì vậy, nếu đồng hồ của bạn là chính hãng và hết pin khi mới mua thì đó là điều bình thường.

Chậm thay pin đồng hồ có tác hại gì

Bạn nên thay pin đồng hồ khi sản phẩm của mình có dấu hiệu hết pin như kim giây nhảy 2 – 3 nhịp/lần, đồng hồ chạy chậm, sai giờ. Nếu không thay pin kịp thời, cục pin sẽ có khả năng chảy axit làm ảnh hưởng rất lớn đến các mạch điện bên trong sản phẩm. Việc này có thể làm hư hại nặng đồng hồ và có thể khiến bộ máy sản phẩm hỏng hẳn. Chúng tôi khuyên bạn nên thay pin đồng hồ ngay khi sản phẩm có dấu hiệu hết pin để đồng hồ hoạt động được tốt nhất và bền lâu.

Thay pin đồng hồ hoàn toàn miễn phí 

Từ ngày 1/6/2018, Donghochinhhang.com triển khai gói bảo hiểm  5 năm, quyền lợi vượt trội dành tặng đến khách hàng thân yêu của mình. Khi sở hữu gói bảo hiểm này, quý khách hàng sẽ được miễn phí thay pin trọn đời sản phẩm.

Chi tiết chương trình 'Bảo hiểm 5 năm quyền lợi vượt trội' của Donghochinhhang.com quý khách hàng có thể xem tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu