icon zalo icon hotline

Vì sao phải cẩn thận khi sửa chữa đồng hồ ở Hà Nội?

Thị trường đồng hồ tại Việt Nam nói riêng và Hà Nội nói chung hiện nay đang rất hỗn loạn, thật giả lẫn lộn. Chỉ với vài trăm nghìn đồng, bạn cũng có thể mua được một chiếc đồng hồ Longines giống y như thật. Nhưng nhiều người không biết sẽ mắc lừa khi mua phải những chiếc đồng hồ fake với giá cao như đồng hồ chính hãng. Thị trường đồng hồ chính hãng còn vậy, thị trường phụ kiện đồng hồ còn phức tạp hơn. Đó là lý do vì sao bạn nên cẩn thận mắc lừa mỗi khi mang sản phẩm của mình đi sửa chữa.

Phụ kiện giả, kém chất lượng

Với một chiếc đồng hồ cao cấp, các thương hiệu sản xuất chắc chắn sẽ luôn có những phụ kiện đi kèm, chính hãng để đảm bảo bạn luôn có sự thay thế đảm bảo chất lượng khi cần thiết. Tuy vậy, ở những cửa hàng không uy tín, người ta thường thay thế những linh kiện chính hãng bằng linh kiện không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm của bạn.

Những phụ kiện giả, kém chất lượng khi lắp vào đồng hồ chính hãng sẽ tạo ra một kẽ hở rất lớn về độ sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm. Sản phẩm sẽ rất nhanh hỏng hóc bởi hoạt động không được trơn tru như trước.

Kỹ thuật viên không đảm bảo

Với những trung tâm sửa chữa không uy tín, kỹ thuật viên của họ thường là những người có ít kinh nghiệm, tay nghề kém và không được đào tạo bài bản. Những trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ uy tín thường được các Hãng sản xuất công nhận, kỹ thuật viên cũng được đào tạo bài bản nhất bởi các Hãng sản xuất để tránh làm hư hỏng đồng hồ.

Khi kỹ thuật viên không đảm bảo sửa chữa đồng hồ cho bạn, rất có thể họ sẽ đưa ra những tư vấn sai lầm hoặc đưa ra nhiều vấn đề cần sửa hơn cần thiết để thu lợi. Đồng thời, với những chiếc đồng hồ đắt tiền, việc kỹ thuật viên không đảm bảo đụng vào có thể làm hỏng sản phẩm bất kỳ lúc nào.

Giá thành đắt đỏ

Các trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín thường có các bảng giá cụ thể, theo giá của hãng sản xuất để khách hàng có thể cập nhật thường xuyên và chỉ áp dụng mức giá đó trong thời gian dài. Tuy vậy, tại các trung tâm không uy tín, họ thường lấy giá ‘trên trời’ để thay thế linh kiện cho sản phẩm của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ và lựa chọn trung tâm sửa chữa đồng hồ đúng đắn nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu