icon hotline

Vì sao nên chọn Donghochinhhang.com để sửa chữa?

Chúng ta đều biết đồng hồ cơ rất bền bỉ, chính xác và mang trong mình một bộ máy tuyệt hảo. Nhưng không phải ai cũng biết được rằng bộ máy này cũng có lúc mệt mỏi và cần phải sửa chữa. Quá trình vận hành đồng hồ cơ là sự chính xác của hàng trăm chi tiết khiến đôi lúc chúng sẽ bị trì lại và bạn cần phải lau dầu bảo dưỡng luôn. Đó là chưa kể những yếu tố trong quá trình sử dụng khiến đồng hồ gặp trục trặc. Những lúc như vậy, bạn nên tìm đến các trung tâm bảo hành của Donghochinhhang.com để sữa chữa sản phẩm của mình.

sửa chữa đồng hồ cơ

Tại sao nên chọn Donghochinhhang.com

Bộ máy đồng hồ và các linh kiện của đồng hồ cơ chính hãng là rất phức tạp dù nó có xuất xứ từ Quốc gia hay thương hiệu nào. Cũng vì lẽ đó, để sửa chữa đồng hồ cơ cần phải tìm đến người thợ tốt và trang thiết bị hiện đại nhất. Donghochinhhang.com là nơi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe này. Tại Donghochinhhang.com, chúng tôi có những loại máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sĩ mà ở Việt Nam rất hiếm có trung tâm nào sánh được. Ngoài ra, để sữa chữa đồng hồ cơ, Donghochinhhang.com còn có:

  • Dụng cụ chuyên dụng theo tiêu chuẩn của Hãng
  • Kỹ thuật viên lành nghề được Hãng sản xuất đào tạo
  • Vật liệu thay thế được nhập chính hãng
  • Cơ sở vật chất hiện đại nhất

Tất cả những điều đó hội tụ khiến chúng tôi tự tin khẳng định rằng hiếm có nơi nào hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để sửa chữa đồng hồ cơ như Donghochinhhang.com.

sửa chữa đồng hồ cơ

Để sữa chữa đồng hồ cơ, các kỹ thuật viên lành nghề tại Donghochinhhang.com sẽ phải làm theo các quy trình của Hãng sản xuất yêu cầu. Đó là việc vệ sinh đồng hồ thật sạch sẽ bằng dung dịch đặc biệt. Sau đó là việc kiểm tra từng chi tiết bằng máy móc chuyên dụng. Đồng thời, người thợ sẽ phải thay thế các linh kiện theo tiêu chuẩn của Hãng. Cuối cùng khi lắp lại các chi tiết thì việc kiểm tra máy, độ kín nước sẽ phải làm một lần nữa.

Khi sửa chữa đồng hồ cơ tại Donghochinhhang.com, khách hàng sẽ được bảo hành các vật liệu, chi tiết thay thế theo đúng quy định của các Hãng sản xuất. Điều này mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu