icon zalo icon hotline

Vì sao không có đồng hồ Longines giá rẻ dưới 15 triệu?

Khi tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ có lẽ bạn đã biết, Longines là thương hiệu cao cấp và các sản phẩm của họ không bao giờ có giá dưới 15 triệu. Điều đó có nghĩa là một chiếc đồng hồ Longines có thể tương đương 3-4 chiếc đồng hồ của thương hiệu khác. Vậy tại sao lại không có đồng hồ Longines giá rẻ dưới 15 triệu? Dưới đây là những lý do khiến bạn tâm phục khẩu phục đấy.


1. Giá trị thương hiệu vững vàng

Huyền thoại về hãng Longines ra đời từ năm 1832, tất cả chỉ là điểm khởi đầu của sự đam mê thời gian trên một cánh đồng xanh tươi tại vùng Saint – Imier của Thụy Sỹ có tên là Les Longines.

Biểu tượng đặc trưng của Longines là logo hình chiếc đồng hồ cát có cánh được hãng ra mắt lần đầu vào năm 1867. Biểu tượng đồng hồ cát thể hiện sự trường tồn theo thời gian cùng với đôi cánh bay lên để thể hiện sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của thương hiệu Longines.Trải qua gần 200 năm phát triển, cánh chim Longines đã lan tỏa cảm xúc tới hơn 160 quốc gia trên thế giới bằng sự nhiệt huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Thương hiệu Longines đã có gần 200 năm lịch sử


Longines ra đời và phát triển gắn liền với những bộ sưu tập đình đám và đi trước thời đại như bộ máy Calibre đầu tiên với khả năng dao động 13.33Z liên tục, đường kính rộng tới 29mm. Bên cạnh đó, hãng còn có đồng hồ định hướng hàng không cực kỳ hiện đại. Đây đều là những phát minh vĩ đại và tiên tiến nên việc không có đồng hồ Longines giá rẻ cũng là điều dễ hiểu.


2. Là thành viên chủ chốt trong gia đình Swatch

Tập đoàn Swatch nổi tiếng của Thụy Sĩ sở hữu hàng loạt thương hiệu đồng hồ tỷ đô như Tissot, Omega, Calvin Klein...Và Longines chính là thành viên chủ chốt, là thương hiệu chiến lược của Tập đoàn này.


Longines được định hướng thuộc phân khúc cao cấp nên tài chính, công nghệ, thiết kế, vật liệu...luôn được đầu tư tập trung nhiều hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy mà giá thành của Longines cũng không hề rẻ chút nào.


3. Toàn bộ sản phẩm sử dụng bộ máy ETA độc quyền của Swatch

Trong các sản phẩm của Longines, từ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ đơn giản đến đồng hồ được làm bằng vàng, đồng hồ đính kim cương hay đồng hồ pin, đồng hồ cơ...đều được sử dụng chung một bộ máy ETA cao cấp. ETA là một nhà máy sản xuất bộ máy đồng hồ lớn nhất thế giới.


Longines L2.909.4.97.0 cao cấp với khả năng trữ cót lên đến 64 giờ, trong khi các mẫu đồng hồ thông thường khác chỉ trữ cót trong 38 - 42 giờ


Bất cứ thương hiệu nào cũng đều muốn ký kết hợp đồng và sử dụng sản phẩm của đơn vị này. Hiện nay, ETA không còn sản xuất và cung ứng đại trà nữa mà chỉ cung ứng số lượng có hạn cho một số thương hiệu  mà thôi. Tập đoàn Swatch là một trong các thương hiệu đó và luôn được sử dụng ETA thế hệ mới nhất. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Longines luôn đảm bảo về chất lượng.

Thiết kế hở đáy của Longines L2.820.8.92.2

được rất nhiều người hâm mộ yêu thích


4. Có nhiều đồng hồ cơ siêu mỏng nhất

Như các bạn đã biết, đồng hồ cơ có rất nhiều linh phụ kiện khác nhau. Một sản phẩm có thể có tới hàng nghìn linh kiện từ lớn đến nhỏ. Thậm chí, các thợ lắp ráp còn phải dùng kính lúp để tiến hành sao cho chính xác nhất. Cũng chính vì nhiều linh kiện mà đa số đồng hồ cơ phải có kích thước lớn, độ dày cao để có thể “nhét” hết số linh kiện ấy vào một sản phẩm.


Longines đã đi đầu trong công nghệ chế tác đồng hồ cơ siêu mỏng. Theo đó, cũng bằng ấy linh kiện nhưng sẽ được lắp ráp sao cho vừa một chiếc đồng hồ mỏng dưới 8mm. Đây là một điều không hề dễ dàng vì nếu lắp ráp sai có thể dẫn đến đồng hồ chạy không ổn định và chất lượng thấp. Longines đã cho ra đời hàng loạt bộ sưu tập đồng hồ cơ siêu mỏng cho cả nam và nữ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tín đồ đam mê thế giới thời gian. Có thể nói, đây là sự kết hợp đỉnh cao giữa kinh nghiệm chế tác lâu đời và công nghệ hiện đại.


Dĩ nhiên bạn có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm đồng hồ cơ siêu mỏng khác nhưng để đảm bảo cả về chất lượng, mẫu mã, thương hiệu thì có lẽ khó có thương hiệu nào vượt qua được cái tên Longines. Chính vì vậy mà không có đồng hồ Longines giá rẻ dưới 15 triệu như nhiều người vẫn tìm kiếm.


5. Đính kim cương thật trên đồng hồ

Longines có lẽ là thương hiệu “chịu chơi” nhất khi đính kim cương trên rất nhiều sản phẩm của mình, từ đồng hồ nam đến đồng hồ nữ. Tất cả các sản phẩm này đều được bán “đắt như tôm tươi” và luôn trong tình trạng cháy hàng. Kim cương trên mặt đồng hồ Longines là kim cương thật có trọng lượng thường dưới 0,05 carats và được khai thác từ thiên nhiên. Chính vì vậy mà kim cương này có độ sáng bóng thấy rõ, độ bền cao và đặc biệt là giá trị của nó có thể bảo toàn theo thời gian từ 1 đến 3 tỷ năm. 

Đồng hồ Longines L4.308.0.97.6 đính kim cương cực kỳ sang trọng


Ngoài đồng hồ đính kim cương, Longines còn có nhiều loại đồng hồ đính các vật liệu đắt đỏ khác như Ruby, Ngọc lục bảo, Sapphire, Opal...Những chiếc đồng hồ này có giá trị phong thủy lớn khi chúng có khả năng mang lại nhiều may mắn, thành công, tẩy uế và tránh những điều xui xẻo cho chủ nhân. Chính vì vậy, nói đồng hồ Longines là đồng hồ dành cho doanh nhân cũng không hề sai.


6. Có chứng nhận Swiss Made

Tất cả các sản phẩm của Longines đều có chứng nhận Swiss Made do chính phủ kiểm soát. Do đó, chúng phải có độ hoàn thiện cao, chất lượng vượt trội, đủ tiêu chuẩn thì mới được tung ra thị trường. Chưa kể, Longines luôn dành những vật liệu cao cấp nhất để trang bị cho các sản phẩm của mình nên nếu so sánh ra thì mức giá từ 15 triệu trở lên cũng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng.



Như vậy là bạn đã biết vì sao không bao giờ có đồng hồ Longines giá rẻ dưới 15 triệu rồi đúng không nào? Với dòng đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp như Longines thì giá trị bạn bỏ ra cho một chiếc đồng hồ không phải là nhỏ, và tất nhiên giá trị mà chiếc đồng hồ đó mang lại cho bạn cũng không hề nhỏ. Do vậy Longines thường được giới doanh nhân chính khách nhắc đến đầu tiên khi chọn đồng hồ cao cấp.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu