icon zalo icon hotline

Vì sao đồng hồ citizen automatic được ưa chuộng

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ đến từ Nhật Bản này có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và luôn đi đầu trong việc cải tiến công nghệ, tạo ra sự khác biệt với những mẫu sản phẩm phong phú. Tuy là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc máy Eco - Drive nhưng trong những năm gần đây, đồng hồ Citizen Automatic lại tạo được sức hút riêng biệt đến người dùng. Tại sao lại như vậy?

Nổi bật với đồng hồ Citizen Eco - Drive

Thương hiệu Citizen nổi tiếng thế giới với những chiếc đồng hồ tốt về chất lượng, đẹp về kiểu dáng và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Hãng đồng hồ của Nhật Bản tập trung phát triển sản phẩm của mình là những chiếc đồng hồ Quartz trong thời gian đầu thành lập. Tuy vậy, trong những năm gần đây, thương hiệu này phát triển cả đồng hồ Citizen Automatic và Citizen Eco - Drive.

Dòng sản phẩm Citizen Eco - Drive tạo được sức hút đặc biệt cho người dùng với bộ máy chạy bằng ánh sáng, lấy ánh sáng làm năng lượng hoạt động. Chỉ cần 1 lần sạc bằng ánh sáng, chiếc đồng hồ có thể chạy được chính xác từ 6 tháng đến 3 năm mà không cần làm gì khác. Đây là một công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, độc quyền bởi Citizen. Những chiếc đồng hồ Citizen Eco - Drive thực sự bền bỉ, đẳng cấp với công nghệ hàng đầu, sẵn sàng thuyết phục bất kỳ người dùng nào.

Vì sao đồng hồ Citizen Automatic tạo được sức hút

Tuy vô cùng nổi tiếng với những chiếc đồng hồ Citizen Eco - Drive nhưng những chiếc đồng hồ Citizen Automatic cũng tạo được sức hút vô cùng lớn và luôn được người dùng ưa thích, săn lùng. Vì sao lại vậy?

Kiểu dáng bắt mắt

Đầu tiên là về kiểu dáng, những chiếc đồng hồ Citizen Automatic chính hãng có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, lịch lãm và tôn lên vẻ đẹp của người dùng. Mỗi sản phẩm Citizen Automatic đều được gọt dũa một cách khéo léo bởi những người thợ hàng đầu Nhật Bản, uốn lượn trong từng đường nét, cẩn thận trong từng chi tiết, đẹp đến mê người.

Những sản phẩm đồng hồ Citizen Automatic được thiết kế không theo lối mòn mà luôn ra điểm mới, ưu việt của mình. Đó là sự trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống, cổ điển. Điều này khiến dù là nam hay nữ thì khi đeo đồng hồ cũng tạo được cảm giác lịch lãm không ngờ - điều tạo nên giá trị cốt lỗi của đồng hồ Automatic.

Chất lượng tuyệt hảo

Nét hấp dẫn nhất của đồng hồ cơ chính là bộ máy tinh xảo của nó với hàng trăm chi tiết được ráp nổi với nhau một cách tài tình bởi những người thợ lành nghề tạo nên một chuyển động hoàn hảo. Điều này Citizen đã làm rất tốt. Tuy không được hoàn mĩ và đẹp mắt như những chiếc đồng hồ cơ đến từ Thụy Sĩ nhưng bộ máy Automatic của đồng hồ cơ Citizen cũng rất tinh xảo  trong nghệ thuật chế tác. Máy đồng hồ Citizen Automatic là máy Miyota với thiết kế độc đáo tạo nên sức mạnh hoạt động vượt trội, bền bỉ và trường tồn với thời gian.

Mức giá phù hợp với người dùng Việt Nam

Đồng hồ Citizen Automatic nếu bạn muốn sở hữu thì cũng không phải là điều quá khó khăn. Với mức giá chỉ khoảng từ 4 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ với tất cả những ưu điểm kể trên. Phân khúc giá của đồng hồ Citizen cũng trải dài từ bình dân đến cao cấp, trên 10 triệu đồng cũng có mà dưới 5 triệu đồng cũng có khiến người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và cân đối thu nhập của mình.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu