icon hotline

Từ A-Z giúp bạn cách kiểm tra đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng

Thương hiệu đồng hồ Citizen Eco- Drive là một trong những dòng sản phẩm chính và đươc nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Đáng chú ý có tới 70% sản phẩm của citizen là loại máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng.

Bạn muốn sở hữu cho mìn một chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive với tính năng thân thiện với mối trường nhưng chưa biết cách kiểm tra đâu là sản phẩm chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc điều đó.

  1. Đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng phải được mua tại các cửa hàng chính hãng.

Hiện nay, muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng, khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Các cửa hàng, đại lí xuất hiện ngày càng nhiều làm cho các sản phẩm cũng đa dạng về mẫu mã mặt hàng.

Dưới đây là một vài lưu ý trong việc lựa chọn cửa hàng giúp khách hàng mua được sản phẩm Citizen Eco-Drive chính hãng nhất:

+ Đại lí được cung cấp giấy chứng nhận ủy quyền.

+ Sản phẩm bán ra phải có số seri rõ ràng, các giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, hộp đựng chính hãng cũng như phiếu bảo hành.

+ Thiết bị máy móc tại cửa hàng tiên tiến hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

  1. Kiểm tra các chi tiết trên chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive.

Lựa chọn được cửa hàng mua bán đồng hồ chính hãng sau đó bạn sẽ phải kiểm tra chi tiết các thông số bên trong chiếc đồng hồ.

a.Kiểm tra mặt đồng hồ

Tất cả những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng đều sở hữu mặt đồng hồ cực kỳ rõ nét và trong suốt, dễ nhìn,ít phản sáng và rất chắc chắn. So với các loại đồng hồ fake, chúng thường bị mờ và vẩn đục ở bên trong.

Các chi tiết trên mặt đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ và sắc nét, từ cọc số cho đến kim đồng hồ. Kim đồng hồ được thiết kế cân đối, đọ ván 2 bên bằng nhau tạo mũi nhọn của kim như một tam giác cân, đối với hàng nhái thường không có sự cân đối giữa hai đầu mũi kim.

Ngoài ra mặt kính được làm bằng những chất liệu cao cấp từ các loại kính chuyên dụng hay mặt kính sapphire, có khả năng chống xước và độ bền của đồng hồ cao hơn.

b.Kiểm tra logo

Đa số sản phẩm Citizen Eco-Drive chính hãng có logo ''Citizen'' ở vị trí 12h và ''Eco-Drive'' ở vị trí 6h tạo thế đối xứng cân bằng, tạo ra nét đặc trưng thu hút của chiếc đồng hồ.

Ngoài ra với một số mẫu thiết kế đồng hồ Citizen Eco-Drive có 3 mặt phụ thì logo của chiếc đồng hồ ở vị trí 12h,3h và 6h đi liền nhau.

Bên cạnh đó, chúng ta cần chú ý tới logo của Citizen có thể được đặt ở mặt kính, dây đeo hoặc dưới đáy của chiếc đồng hồ.

c.Kiểm tra dây đeo.

Citizen Eco-Drive có hai loại dây đeo chính là dây da cao cấp và dây kim loại. Với mỗi loại dây lại có cách nhận biết và kiểm tra khác nhau.

Đối với loại dây da cao cấp sẽ có độ sáng bóng và ôm tay hơn so với các loại hàng fake làm bằng chất liệu rẻ tiền.

Đối với loại dây kim loại , dây thường chắc chắn và đặc biệt các mắt dây thường rất đều nhau và mịn, tạo ra sự thoải mái cho người dùng.

d.Kiểm tra chất liệu của đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng được thiết kế bởi những chất liệu cao cấp và có độ bền cao, độc quyền của thương hiệu Citizen.

Một điểm dễ dàng giúp bạn nhận biết khi sử dụng bằng chất liệu là Titanum, sẽ được in ngay trên mặt của đồng hồ với dòng chữ Titanum ở góc 6h của đồng hồ. Chất liệu bằng Titanum thường sẽ không nặng và tạo cảm giác êm ái cho người dùng.

  1. Kiểm tra qua phân khúc giá

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng cũng có sự đa dạng về các phân khúc giá.

Với giá từ 3-5 triệu: đây là mức giá cơ bản được nhiều người quan tâm nhất, nổi bật là các sản phẩm dây da trẻ trung , hợp thời trang và thị hiếu của người dùng.

Với mức giá từ 5-10 triệu: bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm có thiết kế bằng mặt kính sapphire chống xước cực kỳ tốt. Với những mẫu đồng hồ siêu mỏng sẽ làm siêu lòng người dùng bởi sự nhẹ nhàng thanh thoát mà nó tạo ra.

Với mức giá trên 10 triệu : Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu đồng hồ cao cấp với tính năng vượt trội, đa dạng cho việc lựa chọn những mẫu đồng hồ chính hãng dành cho bạn.

Trên đây là một số những thông tin nhằm giúp cho bạn kiểm tra được những sản phẩm đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Website: Donghochinhhang.com.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu