icon zalo icon hotline

Trung tâm sửa chữa đồng hồ đeo tay uy tín hàng đầu Hà Nội

Chiếc đồng hồ thân yêu của bạn bỗng nhiên ngừng hoạt động, bạn không thể làm được gì trong khi có rất nhiều công việc dang dở đang chờ? Và bạn chưa xác định được một trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ uy tín thì phải làm sao? Hãy để ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG  giúp bạn giải quyết triệt để những rắc rối này.

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG - Trung tâm sửa chữa chuẩn quốc tế  tại Hà Nội

Không chỉ là nhà phân phối chính hãng độc quyền các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ như CALVIN KLEIN , TISSOT,… chúng tôi còn được ủy quyền toàn bộ các hoạt động sửa chữa và bảo hành sản phẩm. Khách hàng không cần mang đồng hồ ra tận nước ngoài để sữa chữa mà có thể trực tiếp bảo hành tại showroom với các quy trình được khép kín trong nhà và toàn bộ linh kiện, phụ tùng thay thế do hãng cung cấp.

Để được công nhận là trung tâm sửa chữa đồng hồ chuẩn quốc tế, đồng hồ chính hãng phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về độ an toàn của linh kiện, máy móc cùng với trang thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu từ Thụy Sĩ. Đội ngũ kĩ thuật phải được đào tạo chuyên môn tại Thụy Sỹ và hành nghề từ 10 năm trở lên.

Các hạng mục sửa chữa đồng hồ tại đồng hồ chính hãng

  • Kiểm tra đồng hồ: Kiểm tra đồng hồ là cách phát hiện kịp thời những lỗi nhỏ hay khắc phục sự cố mà đồng hồ có thể gặp phải. Kiểm tra độ ổn định và các thông số như chống nước, chống áp suất để đảm bảo đồng hồ chống chịu được yếu tố tác động từ môi trường.
    • Bảo trì định kỳ máy đồng hồ: Loại bỏ những bụi bẩn, nhiễm từ do tác động môi trường trong quá trình sử dụng. Thay dầu máy đồng hồ để đảm bảo hoạt động của toàn bộ hệ thống. Làm mới hoặc thay mới những linh kiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cho đồng hồ.
  • Thay pin đồng hồ: Đồng hồ chính hãng sẽ là địa chỉ hàng đầu uy tín giúp bạn thay pin đồng hồ chính hãng, chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Chúng tôi chỉ sử dụng pin được sản xuất tại Thụy Sĩ và Nhật Bản có tuổi thọ cao.
    • Bảo dưỡng lau dầu đồng hồ: giúp tất cả các bộ phận, chi tiết của bộ máy trong vận hành một cách êm ái, trơn tru, hoạt động chính xác và bền bỉ sau nhiều năm sử dụng. Vì vậy việc bảo dưỡng, lau dầu là rất quan trọng, cần được xử lý theo định kỳ.
    • Thay mặt kính đồng hồ: Khi mặt kính chiếc đồng hồ của bạn đeo có những viết xước lộ, bị nứt hoặc nứt vỡ, hãy lập tức thay mặt kính đồng hồ ngay để bảo vệ mặt số và bộ máy của bạn. Chúng tôi chỉ sử dụng mặt kính tráng sapphire và sapphire nguyên khối chất lượng, chống trầy xước, va đập rất tốt.
    • Đánh bóng mặt kính, dây đeo, vỏ đồng hồ: giúp cho những bộ phận này sáng bóng đến 95% thiết kế ban đầu của hãng sản xuất sau nhiều năm sử dụng.

Thay thế linh phụ kiện chính hãng

+ Thay thế phụ kiện đồng hồ: mặt kính đồng hồ, pin, dây đeo tay đồng hồ chính hãng,…uy tín đến từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ, Nhật, Ý. Các linh kiện luôn đa dạng, phong phú quan trọng hơn cả chính là chất lượng tốt nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

+ Thay dây đeo đồng hồ: đa dạng về chủng loại (dây da, dây kim loại, dây cao su, dây vải), đa dạng về kích cỡ (size), kiểu dáng và màu sắc thời trang, sang trọng. Và tất cả đều được nhập khẩu chính ngạch.

+ Thay IC, kiểm tra chống thấm nước, tránh việc nước vào làm hỏng bộ máy hoạt động của đồng hồ.

+ Thay thế từng bộ phận của chiếc đồng hồ: Núm vặn, khóa đồng hồ bằng kim loại cao cấp, thay kim đồng hồ, thay gioăng đáy chống nước,…

+ Thay thế các chi tiết cụ thể bị hư hại như bánh răng, vành dây tóc, thay đinh ốc vít cố định trong bộ máy đồng hồ bằng linh kiện chính hãng chất lượng cao.

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tin tưởng hơn để giao chiếc đồng hồ thân yê cho chúng tôi sửa chữa. Chi tiết hơn truy cập : www.donghochinhhang.vn

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu