icon hotline

Trên tay siêu phẩm đồng hồ Breguet Tradition Dame Reference 7038

Kể từ khi ra mắt vào năm 2005, bộ sưu tập Tradition đã phát triển và trở thành một trong những dòng nhận diện của Breguet. Bố cục đơn giản với bộ máy hoàn thiện được chế tác ở trình độ cao nhất thế giới, lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ souscription, bộ sưu tập này thực sự là những gì tinh hoa nhất đến từ Breguet. Tradition Dame Reference 7038 là chiếc đồng hồ đeo tay cho phụ nữ đầu tiên được giới thiệu trong bộ sưu tập và ra mắt tại BaselWorld 2016.

Breguet không lạ gì với những chiếc đồng hồ nữ. Trên thực tế chiếc Marie ‘Antoinette’ No 160 đã bị mất (sau đó được phục hồi một cách thần kỳ) là một trong những sản phẩm dành cho nữ nổi tiếng nhất từng tồn tại. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ của Nữ hoàng  Naples theo hình quá trứng đặc biệt do Breguet sản xuất đã từng là tuyệt phẩm trong nhân gian.

=>> Xem thêm: Những điều cần biết về đồng hồ pin

 

Breguet

 

Tradition Dame Reference 7038 được chế tác từ vàng hồng 18k, vỏ hình tròn đường kính 37mm. Thực tế thì 37mm vẫn là kích thước phù hợp dành cho những người phụ nữ hiện đại. Vòng bezel của sản phẩm lấp lánh với 68 viên kim cương. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng những viên kim cương thực sự không cần thiết cho chiếc đồng hồ bởi sản phẩm đã quá lấp lánh và đẹp tuyệt diệu rồi.

Breguet trang bị cho Tradition Dame Reference 7038 bộ máy 505SR với các rotor nhiều kích cỡ. Dự trữ năng lượng lên đến 50h và bạn có thể nhìn thấy cả 2 mặt bộ máy thông qua lớp kính và caseback trong suốt. Đây là điều không thường xuyên được sử dụng trong việc chế tác những chiếc đồng hồ siêu xa xỉ. Bộ máy của chiếc đồng hồ là thực sự ấn tượng và nó được xem là một trong những sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp nhất hiện nay. Tuy vậy, nhiều người lại không thích thiết kế mặt số của Tradition Dame Reference 7038 vì cho rằng khá khó đọc những gì trên đó.

Họ cho rằng chiếc đồng hồ dù tốt và sang trọng đến đâu vẫn phải giữ được sự nữ tính trong thiết kế và đáp ứng được nhu cầu xem giờ của người dùng. Mặt số khó đọc sẽ ảnh hưởng đến điều này. Thêm vào đó, thẩm mỹ tổng thể của sản phẩm có vẻ hơi lúng túng và sẽ không hợp với phụ nữ yêu sự dịu dàng.

 Xem thêm: Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín nhất Hà Nội

Breguet

 

Phần dây đồng hồ được chế tác khá thoải mái với kích thước vừa phải. Đặc biệt hơn, Tradition Dame Reference 7038 có thể kết hợp với mọi loại trang phục, từ váy đầm sang trong cho những bữa tiệc đẳng cấp cho đến quần jean, áo phông cá tính. Mặc dù có thể có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận sản phẩm có một vẻ ngoài hết sức trang nhã và là sự kết hợp hoàn hảo của bộ máy mạnh mẽ và các chất liệu kim cương, vàng khối tuyệt hảo.

Về tổng thể, Tradition Dame Reference 7038 là chiếc đồng hồ tuyệt đẹp. Nó là tổng hòa của những thứ đẳng cấp nhất thế giới: bộ máy hoàn hảo, độ hoàn thiện rất cao, chạy chính xác tuyệt đối và những chất liệu tạo nên vẻ sang trọng. Dù có vẻ chiếc đồng hồ được làm hơi quá như việc mặt số sau hở hoặc kim cương trắng trên vỏ nhưng chẳng ai để ý đến điều đó. Giá bán lẻ của sản phẩm là 38.100 USD – không rẻ nhưng không phải là bất hợp lý với chiếc đồng hồ được làm thủ công và rất phức tạp này.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ Longines tuyệt đẹp, chính xác, bền bỉ mang chất lượng Thụy Sĩ của Donghochinhhang.com tại đây.

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu