icon zalo icon hotline

Top 5 mẫu đồng hồ đeo tay nữ hàng hiệu được yêu thích nhất

Những chiếc đồng hồ đeo tay vốn đã là một món đồ trang sức hay phụ kiện quen thuộc với phái đẹp từ bấy lâu nay. Bởi, bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch và tác dụng về giờ giấc thì đồng hồ đeo tay còn làm tăng sự nghiêm túc, chín chắn và chuyên nghiệp cho phái đẹp trong công việc.

Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ nữ đeo tay hàng hiệu phù hợp với mỗi người là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ đeo taynữ hàng hiệu được nhiều người yếu thích nhất tại shop Donghochinhhang.com hiện nay:

1.Đồng hồ Citizen EM0640-82

Là chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Eco – Drive với công nghệ tiên tiến nhất thế giới và độc quyền từ Citizen. Đây là loại máy hoạt động dựa trên năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng từ bất kỳ nguồn sáng này. Điều này cho phép nó dự trữ năng lượng rất tốt. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, một chiếc đồng hồ chạy máy Eco – Drive có thể chạy được từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo. Đặc biệt pin dự trữ năng lượng củ bộ máy này hoàn toàn không chúa thủy ngân và rất thân thiện với môi trường.

  1. Đồng hồ Đồng hồ Claude Bernard 85018 37R TAPN1

Là chiếc đồng hồ được thương hiệu Claude Bernard trang bị mặt kính sapphire. Chiếc đồng hồ mang nét đẹp cổ điển, truyền thống giao hòa với sự tinh tế của thế giới hiện đại tạo nên đẳng cấp, sự sang trọng cho người dùng. Sản phẩm mang đầy đủ tinh hoa của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ thế giới hiện nay và chính là món quà vô giá của sự sang trọng mà Claude Bernard dành tặng cho người dùng. Cùng với đó, bộ máy mang thương hiệu Thụy Sĩ giúp chiếc đồng hồ luôn được người dùng ưa chuộng.

  1. Đồng hồ Tissot T109.210.22.033.00

Là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Tissot Everytime của dòng T-Classic. Những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này sở hữu thiết kế đẹp vượt thời gian với kiểu dáng khỏe khoắn, lịch lãm. Tissot Everytime đơn giản với kiểu dáng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một tuyệt phẩm trên tay người dùng. Cùng với đó, những chất liệu cùng bộ máy tuyệt hảo giúp người dùng trở nên an tâm và luôn tin tưởng sản phẩm của bộ sưu tập này.

  1. Đồng hồ Longiness L4.374..4.92.6

Thuộc dòng sản phẩm Elegane của hãng đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ Longines. Các sản phẩm thuộc dòng đồng hồ này sở hữu nét hài hòa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian. Các sản phẩm thực sự thanh lịch, sang trọng, quý phái đúng theo tiêu chí mà Longines theo đuổi từ ngày thành lập 'thanh lịch từ trong tiềm thức'. Sự sang trọng vượt thời gian kết hợp cùng những chi tiết kỹ thuật chính xác giúp Longines Elegane luôn được người dùng ưa chuộng và yêu thích.

  1. Đồng hồ Michel Herbelin 16945/BT59

Là một sản phẩm tuyệt sắc với xuất xứ và thiết kế đến từ những nghệ nhân tốt nhất của ‘kinh đô thời trang’ Pháp. Sản phẩm luôn dẫn đầu xu hướng, tạo nên ấn tượng không thể phai mờ với thiết kế đặc biệt, cách điệu giúp người dùng trở nên trẻ trung hơn, phong cách hơn và đẳng cấp hơn. Chiếc đồng hồ dành cho những người yêu mến thời trang, muốn khám phá thời trang, bước vào khung trời của vẻ đẹp để từ đó mê mẩn và không bao giờ muốn bước ra. Cùng với đó, bộ máy Thụy Sĩ cũng là điểm nhấn nổi bật và khiến khách hàng càng yêu mến chiếc đồng hồ hơn.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu