icon hotline

Top 4 mẫu đồng hồ nữ chính hãng Citizen thời trang giá rẻ ấn tượng nhất 2018

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất Nhật Bản với những mẫu sản phẩm ấn tượng và luôn được người dùng ưa chuộng, yêu thích. Những chiếc đồng hồ nữ chính hãng Citizen mang dáng vẻ thời trang, giá rất 'bình dân' để phù hợp với mọi người dùng cùng với chất lượng tốt.

Ngay từ khi thành lập, Citizen đã hướng tới người dùng với những cải tiến vượt bậc trong bộ máy và thời trang giúp người dùng có được công nghệ tốt nhất khi sử dụng mỗi sản phẩm. Đó cũng chính là lý do vì sao bộ máy Eco - Drive đươc ra đời. Đây là bộ máy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, mang đúng phong cách của người Nhật Bản với sự sáng tạo không ngờ. Máy Eco - Drive chạy bằng ánh sáng, không dùng pin và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Vì lẽ đó, những chiếc đồng hồ nữ Eco-Drive của Citizen có thể làm bất kỳ người dùng cũng cảm thấy được vẻ thời trang, ấn tượng và sự mạnh mẽ trong bộ máy.

Đồng hồ EM0608-42X - Đồng hồ nữ Eco-Drive của Citizen

Citizen

Đồng hồ EM0608-42X Là chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Eco – Drive với công nghệ tiên tiến nhất thế giới và độc quyền từ Citizen. Đây là loại máy hoạt động dựa trên năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng từ bất kỳ nguồn sáng này. Điều này cho phép nó dự trữ năng lượng rất tốt. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, một chiếc đồng hồ chạy máy Eco – Drive có thể chạy được từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo. Đặc biệt pin dự trữ năng lượng củ bộ máy này hoàn toàn không chúa thủy ngân và rất thân thiện với môi trường.

Đồng hồ EM0380-65D - Đồng hồ nữ thời trang đẹp

Citizen2

EM0380-65D Là chiếc đồng hồ đặc biệt thời trang, phong cách mới mẻ. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài cách điệu dành riêng cho nữ giới cùng thiết kế với những chi tiết hấp dẫn, mềm mại tạo nên tổng hòa thời trang và đẹp ‘huyền diệu’. Cùng với đó, mặt số khảm trai đính kim cương của EM0380-65D thực sự tạo nên đẳng cấp của sự sang trọng cho khách hàng.

Đồng hồ Citizen EW5524-16E - Đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ

Citizen

Đồng hồ Citizen EW5524-16E Sở hữu sự thanh lịch, mềm mại nhưng lại có bộ máy siêu mạnh mẽ và tiên tiến. Đây là sản phẩm đặc biệt, dành riêng cho nữ giới và được trang bị bộ máy Eco – Drive tiên tiến nhất thế giới, chạy bằng ánh sáng. Cùng với đó, thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển trong từng đường nét cũng là ưu điểm của bộ sưu tập này.

Đồng hồ Citizen EW3252-07A - Đồng hồ nữ Citizen đẳng cấp

Đồng hồ Citizen EW3252-07A Sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, thuần khiết đến lạ kỳ. Đây là sản phẩm được thiết kế theo phong cách truyền thống với những chi tiết sang trọng và đặc biệt đẳng cấp. Cùng với đó, đồng hồ EW3252-07A có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc và kiểu dáng hài hòa tạo nên sự tinh tế đến lạ kỳ. Đặc biệt, bộ máy Eco – Drive chạy bằng ánh sáng chính là điểm nhấn của EW3252-07A.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu