icon hotline

Thay pin đồng hồ ở đâu tốt?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thay pin đồng hồ tại Hà Nội, bạn chỉ cần bước chân ra khỏi cửa nhà đã có thể thấy những tiệm sửa ven đường hay  những cơ sở khang trang có thể thay pin cho chiếc đồng hồ của bạn. Dưới đây là một số cơ sở khá uy tín  thay pin đồng hồ chính hãng ở Hà Nội.

- Topwatch: là một trong những cơ sở bán đồng hồ chính hãng uy tín lâu năm, Topwatch cũng là một trong những địa chỉ đi đầu về dịch vụ sau bán hàng. Và tất nhiên đây là một trong những cơ sở thay pin đồng hồ khá uy tín.

- Xwatch: Một thương hiệu khá được yêu thích bởi anh em đeo đồng hồ chính hãng, thời điểm Xwatch nổi lên từ 2015 và nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của anh em đeo đồng hồ chính hãng. Đội ngũ kĩ thuật trước đây được dẫn dắt bởi người sáng lập Bệnh Viện Đồng Hồ – Trường Omega. Nhưng anh đã quyết tâm theo đuổi con đường của mình và hướng đi mới. Và không gì hơn đây vẫn là một địa chỉ tương đối uy tín với anh em.

- Alo watch: Cũng là một trong những cơ sở sửa đồng hồ kèm theo dịch vụ bán đồng hồ, Alowatch cũng được khá nhiều người biết đến. Hiện tại Alowatch vơi hai bàn kĩ thuật nằm khá gọn phía sau cửa hàng trưng bày đồng hồ.

Donghochinhhang.com: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng sửa chữa và thay pin đồng hồ khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên đến những cửa hàng đồng hồ chính hãng để đảm bảo cho chiếc đồng hồ của bạn được xử lí chính xác nhất.

Việc thay pin đồng hồ tại những cơ sở uy tín sẽ đảm bảo chất lượng pin cũng như quy trình tháo lắp an toàn cho chiếc đồng hồ của bạn. Và Donghochinhhang.com chính là sự lựa chọn tin cậy dành cho những tín đồ đồng hồ. 

Đến với Donghochinhhang.com, bạn sẽ nhận được những dịch vụ sửa chữa tốt nhất và an toàn về chất lượng. Tại đây, chuyên thay cho bạn những dòng pin chuẩn chính hãng mang thương hiệu Thụy Sĩ, Nhật Bản với thời gian thay pin nhanh chóng và chế độ bảo hành dài lâu. 

Hi vọng bạn có thể tìm được địa điểm phù hợp cho em đồng hồ của mình !

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu