icon hotline

Thay mặt kính đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu

Mặt kính đồng hồ đeo tay là thứ rất giá trị, đặc biệt là với những loại đồng hồ chính hãng, đắt tiền. Cũng vì lẽ đó, khi nó có vấn đề gì đó thì việc thay thế là nỗi lo của bất kỳ ai. Vậy cụ thể thay mặt kính đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu?

Thay mặt kính đồng hồ - đủ mọi loại giá

Trên thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay có 3 loại mặt kính chính: kính sapphire, kính cứng và kính mica. Với mỗi loại mặt kính này lại được chia ra những loại khác nhau với giá thành ‘trên trời, dưới biển’ đủ cả.

Mặt kính sapphire là loại đắt nhất trong tất cả các loại kính đồng hồ bởi độ chịu xước và những tính năng ưu việt của nó. Cũng vì điều này mà mặt kính sapphire chỉ được trang bị trên những chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp. Có 3 loại mặt kính sapphire trên đồng hồ đó là: mặt kính tráng mỏng, tráng dày và nguyên khố. Giá thành từng loại cũng khác nhau trong đó kính sapphire nguyên khối là đắt nhất, có loại lên đến 3 – 4 triệu đồng nếu là đồng hồ cao cấp.

Với mặt kính cứng thì giá thành sẽ rẻ hơn khá nhiều do độ cứng thấp, dễ trầy xước và dễ vỡ. Nó thường được trang bị trên đồng hồ chính hãng giá trị trung bình hoặc thấp. Giá thành của mặt kính cứng thường dao động ở 200.000 – 500.000 VNĐ

=>> Donghochinhhang.com sắp mở Showroom thứ 5 của mình tại Vincom Plaza Hải Phòng. Hãy cùng xem đâu là địa chỉ mua đồng hồ ở Hải Phòng uy tín nhất tại đây

thay kính

Kính Mica thậm chí có giá thành còn rẻ hơn cả mặt kính cứng do những đặc điểm rất dễ bị trầy xước và mờ. Giá thành của nó thường rơi vào khoảng 100.000 – 300.000 VNĐ. Kính Mica thường được trang bị trên các loại đồng hồ rẻ tiền hoặc đồng hồ thể thao.

Thay mặt kính đồng hồ ở Donghochinhhang.com – tiết kiệm tối đa

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về việc thay kính đồng hồ, Donghochinhhang.com triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hợp lý và rất giá trị về vấn đề này. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình ‘bảo hiểm 5 năm – quyền lợi vượt trội’

Với chương trình này, khi quý khách hàng sở hữu 1 trong 3 gói bảo hiểm của Donghochinhhang.com sẽ đều được thay các loại mặt kính sapphire phẳng, kính cứng và kính mica hoàn toàn miễn phí. Với các loại mặt kính sapphire cao cấp, Donghochinhhang.com sẽ giảm lần lượt 20% và 30% tùy gói bảo hiểm.

Có thể nói, đây là điều kiện vô cùng ưu đãi của Donghochinhhang.com dành cho khách hàng và biến chi phí thay kính đồng hồ chính hãng tại đây là rẻ nhất trên thị trường.

=>> Chi tiết chương trình 'Bảo hiểm 5 năm quyền lợi vượt trội' của Donghochinhhang.com quý khách hàng có thể xem tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu