icon zalo icon hotline

Sửa đồng hồ với địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Đồng hồ bạn đang gặp sự cố sau một thời gian dài sử dụng. Bạn muốn tìm một địa chỉ sửa chữa đồng hồ nhưng đang băn khoăn không biết lựa chọn. Để giải đáp những thắc mắc trên, dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ sửa chưa đồng hồ tại Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Những dấu hiệu khi đồng hồ của bạn gặp sự cố

Với những chiếc đồng hổ mang thương hiệu nổi tiếng như Thụy Sĩ hay Nhật Bản tuy rằng có độ bền rất cao nhưng không có nghĩa là nó sẽ trường tồn mãi với thời gian. Dù bạn có sử dụng hay bảo quản chiếc đồng hồ của mình cẩn thận như thế nào thì có lúc cũng cần phải sửa chữa và bảo dưỡng nó.

Chiếc đồng hồ của bạn đơn giản có thể bị hết pin, bạn cần thay dây, đánh bóng vỏ, kính hay phức tạp hơn là khi bộ máy bị khô dầu , han gỉ, chị tiết bị lỗi mòn , thay IC,...thậm chí là chạy sai giờ, không chạy được nữa. Khi gặp những sự cố như trên bạn nên đến các cửa hàng sửa chữa đồng hồ để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất.

Địa chỉ sửa chữa cửa hàng đồng hồ tại Hà Nội

Ra đời năm 2003, trải qua 15 năm hoạt động, donghochinhhang.com là cửa hàng đồng hồ nữ uy tín tại Hà Nội dành được sự tin cậy của hơn 1,500 khách hàng.Hiện tại, donghochinhhang.com có 4 showroom tại thành phố Hà Nội và Hải Phòng:

+ Tầng 1, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội

+ Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội

+ Tầng 1, Vincom Lê Thánh Tông, 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng

Tại đây, quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa đồng hồ cũng như bảo hành sản phẩm sẽ được chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất, được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình nhất.

Đến với Donghochinhhang.com bạn sẽ được sửa chữa đồng hồ uy tín và an toàn nhất với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu