icon zalo icon hotline

Sửa đồng hồ Hà Nội- Mách cho bạn một địa chỉ uy tín

Hiện nay trên thị trường đồng hồ , có rất nhiều các cơ sở cửa hàng được mở ra bày bán tràn lan trên thị trường. Để tìm được một cửa hàng uy tín đảm bảo để sửa chữa chiếc đồng hồ của bạn không phải là điều dễ dàng. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một địa chỉ ngay tại Hà Nội nhé - hãy đến với Donghochinhhang.com sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Cửa hàng sửa chữa đồng hồ uy tín chất lượng.

Chiếc đồng hồ của bạn có thể bị hết pin, không chạy được, cần thay linh kiện hay hỏng IC,... Đừng lo lắng những khó khăn trên đều được Donghochinhhang giúp bạn sửa chữa và tư vấn để bạn có thể an tâm với sản phẩm của mình.

Donghochinhhang.com với trên 15 năm hinh thành phát triển cho đến nay đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn quý khách hàng với các chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Donghochinhhang với 4 showroom tại các Trung tâm thương mại lớn và uy tín tại Hà Nội và Hải Phòng là nhà giới thiệu, phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng chuyên nghiệp nhất. Với tiêu chí kinh doanh bền vững lâu dài, Donghochinhhang giới thiệu đến với khách hàng những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thuỵ Sĩ và Nhật Bản, được kiểm nghiệm tại 160 quốc gia trên thế giới như Tissot, Citizen, Calvin Klein…Mọi vấn đề về sửa chữa bảo hành sản phẩm đều nằm trong dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến với quý khách hàng.

Dịch vụ sửa đồng hồ Donghochinhhang có gì?

+ Tất cả sản phẩm đều được niêm yết Giá chính hãng công khai và Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn;

+ Bảo hành chính hãng và Chế độ hậu mãi vượt trội bởi đội ngũ Kỹ thuật viên được hãng đào tạo, với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của Hiệp Hội đồng hồ Thuỵ Sĩ.

+ Luôn đúng hẹn trong việc nhận và trả hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực nhiệt tình , để đổi lại sự tin tưởng của quý khách.

+ Mức giá luôn rõ ràng. Đảm bảo hoàn thiện khi khách hàng ưng mới thôi.

Và còn rất nhiều dịch vụ chăm sóc tận tình khách đối với quý khách hàng khi sử sụng các dịch vụ của Donghochinhhang.

Với những trải nghiệm dịch vụ như trên, vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Fanpage: Donghochinhhang.com hoặc qua trực tiếp tại các cửa hàng ở cơ  sở Hà Nội và Hải Phòng để được bảo đảm an toàn nhất về sản phẩm của mình.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu