icon zalo icon hotline

‘Soi’ những chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam của các thiếu gia Việt Nam

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, các thiếu gia giàu có bậc nhất Việt Nam đang ngày càng ‘chịu chơi’ hơn trong việc sở hữu những chiếc đồng hồ bạc tỷ. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ này nhé!

Đồng hồ của Minh nhựa có giá bạc tỷ

Có lẽ Minh Nhựa là một trong những thiếu gia nổi tiếng bậc nhất Việt Nam về độ chịu chơi khi mua những món đồ hàng hiệu. Anh sở hữu riêng cho mình những siêu xe đắt tiền, độc nhất vô nhị cùng những món đồ bạc tỷ - trong đó có đồng hồ. Vào tháng 5/2017, Minh nhựa đăng lên trang cá nhân của mình một ảnh chụp với chiếc đồng hồ Richard Mile phiên bản ‘Ngọa hổ tang long’ trên chiếc siêu xe Pagani Huayra. Sản phẩm siêu sang này được làm bằng vàng khối với mặt hình rồng và hổ. Chiếc đồng hồ này có giá rơi vào khoảng 18 tỷ và được sản xuất giới hạn 20 chiếc trên toàn thế giới.

Denis Đỗ cũng là một thiếu gia rất chịu chơi trong việc mua đồng hồ

Cùng với Minh Nhựa, trong những năm gần đây Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ), con trai lớn của ông Đỗ Anh Dũng – ông chủ của tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng rất nổi tiếng. Anh thường xuyên chụp hình cùng những siêu xe và đồng hồ đắt tiền khiến rất nhiều bạn trẻ mơ ước cuộc sống ‘sang chảnh’ như vậy. Một trong những chiếc đồng hồ giá trị nhất của Denis Đỗ là chiếc Richard Mille có giá hơn 2,2 tỷ đồng.

Ngoài chiếc đồng hồ vừa kể trên, thiếu gia của tập đoàn Tân Hoàng Minh còn sở hữu rất nhiều sản phẩm khác có giá bạc tỷ hoặc thuộc dòng giới hạn trên thế giới. Anh thường xuyên chụp hình với những chiếc đồng hồ thuộc các thương hiệu siêu sang là Richard Mille hay Patek Philippe.

Có lẽ trong những thiếu gia, ‘dân chơi’ hàng đầu Việt Nam thì doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) là người nổi tiếng lâu nhất. Anh sở hữu riêng cho mình và rất nổi tiếng với những món hàng hiệu đắt tiền, đặc biệt là siêu xe và đồng hồ. Doanh nhân Quốc Cường sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay Patek Philippe trị giá đến hơn 13 tỷ đồng. Ngoài ra, anh cũng sở hữu 1 chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Richard Mille trị giá khoảng 4 tỷ đồng.

Donghochinhhang.com .
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu