icon zalo icon hotline

Ở đâu bán đồng hồ chính hãng uy tín chất lượng nhất Hà Nội

Mua được 1 chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý không phải là điều dễ dàng. Chắc chắn rất nhiều người sẽ cảm thấy hoang mang trong một 'rừng' lựa chọn các thương hiệu, mẫu mã hiện nay. Đó là chưa kể đến các loại đồng hồ fake hiện tại xuất hiện rất nhiều và rất khó để phân biệt. Vậy, ở đâu bán đồng hồ chính hãng?

Con người phát minh ra đồng hồ từ cách đây khoảng vài nghìn năm, từ những chiếc đồng hồ cát hay đồng hồ bằng sức nước ở Trung Quốc. Cho đến khoảng thế kỷ 15 thì con người mới bắt đầu tìm ra cách chế tạo những chiếc đồng hồ cơ học. Cho đến hôm nay thì thị trường đồng hồ đã thực sự vô cùng đa dạng, phong phú với vô số mẫu mã.

Tuy vậy, cũng nhờ việc phát triển của khoa học công nghệ mà người ta lại xao nhãng việc sử dụng đồng hồ để xem giờ. Những chiếc đồng hồ ngày nay mang tính thời trang rất cao, như một món đồ trang sức thể hiện cá tính, đẳng cấp và sự sang trọng của người dùng.

Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

Giữa một rừng lựa chọn, việc tìm được một chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi đồng hồ fake bán tràn lan trên thị trường thì điều này lại càng trở nên khó hơn. Nhiều người cho rằng vào các trung tâm thương mại lớn mua là đảm bảo nhất. Tuy vậy, điều này chỉ đúng 1 phần khi có rất nhiều công ty kinh doanh trong các trung tâm thương mại lớn vẫn bán hàng fake. Vậy thì tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

Câu trả lời của chúng tôi là bạn cần tìm đến các đại lý được Hãng công nhận chính thức. Hiện tại ở Việt Nam các Hãng đồng hồ thường chỉ phân phối cho 1 số công ty nhất định và những đại lý này có ủy quyền được phân phối thương hiệu đồng hồ đó.

Cùng với đó, các đại lý này cũng được các Hãng sản xuất cập nhật địa chỉ lên website của họ. Chính vì vậy, khi cần mua đồng hồ, bạn nên tìm hiểu địa chỉ đại lý chính hãng trên web của thương hiệu muốn tìm mua. Khi mua tại các đại lý này, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tốt nhất từ các hãng sản xuất, được tận hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời nhất, chính hãng trên toàn cầu.

Hiện tại, Donghochinhhang.com có 5 showroom tại các trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam. Tất cả các showroom này đều là các đại lý chính thức của các Hãng sản xuất giúp bạn an tâm hơn khi mua sản phẩm. Địa chỉ các trung tâm này tại:

- Donghochinhhang.com - Tầng 1 Vincom Bà Triệu

- Donghochinhhang.com - Tầng 3 Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

- Donghochinhhang.com - Tầng 1 Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

- Donghochinhhang.com - Tầng 1 Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng

- Donghochinhhang.com - Tầng 1 Vincom Plaza Imperia Hải Phỏng

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu