icon hotline

Nơi sửa đồng hồ đạt chuẩn cần có những gì?

Đồng hồ cơ chính hãng dù sản xuất ở Quốc gia nào cũng đều có bộ máy vô cùng phức tạp, có sự lắp ghép từ rất nhiều linh kiện vào với nhau tạo nên một chuyển động hoàn hảo nhất. Đó là sự tài hoa từ bàn tay của những nghệ nhân để tạo ra sự chuẩn mực cao nhất. Vì vậy, việc sửa chữa những chiếc đồng hồ cơ cũng không dễ dàng và thực sự có những điều bạn cần biết. Vậy một cơ sở sửa chữa đồng hồ cơ đủ chuẩn cần những gì?

Máy móc, cơ sở vật chất phải đảm bảo

Để sửa chữa đồng hồ cơ cần có bàn tay chuyên nghiệp của người thợ sửa chữa. Không chỉ vậy, để sửa được những chi tiết vô cùng phức tạp này, cần đến những máy móc vô cùng chất lượng, chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất.

Tại Việt Nam, nơi đáp ứng được máy móc và cơ sở vật chất hiện đại nhất có lẽ là Donghochinhhang.com. Nơi đây có những cỗ máy sửa đồng hồ rất tốt, được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ. Có những bộ máy tại Việt Nam chỉ mình Donghochinhhang.com sở hữu.

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao

Để sử dụng được những máy móc hiện đại và sửa được đồng hồ cơ thì cần có một đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đủ để hiểu hết hàng trăm chi tiết máy. Đây là điều không dễ bởi kỹ thuật viên tay nghề cao về ngành đồng hồ tại Việt Nam là không nhiều.

Tuy vậy, điều này lại được đáp ứng đầy đủ tại Donghochinhhang.com. Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tận tình được đào tạo tại các hãng sản xuất, Donghochinhhang.com là đơn vị rất chú trọng tới việc bảo hành đồng hồ cơ cho khách hàng. Tất cả các kỹ thuật viên tại Hệ thống đều có tay nghề rất cao, đảm bảo sự chính xác cao nhất trong ngành sửa chữa đầy phức tạp này.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu