icon zalo icon hotline

Nơi nào thay pin đồng hồ miễn phí tại Hà Nội

Bạn cần biết rằng, việc thay pin đối với đồng hồ Quartz là điều bắt buộc bởi đây là nguồn năng lượng của nó. Tuy vậy, việc thay pin có nhiều uẩn khúc mà nhiều không biết. Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này và cho bạn biết nơi đâu thay pin đồng hồ miễn phí uy tín nhất tại Hà Nội.

Pin đồng hồ hiện nay thường có tuổi thọ khoảng từ 2 - 3 năm tùy loại. Tuổi thọ này chỉ là con số tương đối vì nó phụ thuộc vào loại đồng hồ, mức tiêu thụ năng lượng của đồng hồ... Ví dụ như một chiếc đồng hồ chronograph chạy pin sẽ tiêu thụ năng lượng nhiều hơn một chiếc chỉ hiển thị giờ và phút nên sẽ tiêu thụ pin nhiều hơn.

Lần thay pin đầu tiên của đồng hồ có thể nhỏ hơn thời gian 2 năm. Điều này xuất phát từ việc trong quá trình sản xuất, các nhà sản xuất thường sẽ lắp pin đồng hồ vào để kiểm tra sự hoạt động của sản phẩm. Thời gian 2 năm là tính từ lúc này.

Nói tuổi thọ của pin từ 2 - 3 năm chỉ là tương đối. Có những loại pin sử dụng được lâu hơn thời gian trên. Đặc biệt, loại pin lithium - iot có thời gian sử dụng lên tới khoảng 10 năm.

Ở đâu thay pin đồng hồ miễn phí

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Donghochinhhang.com từ lâu đã triển khai chương trình thay pin đồng hồ miễn phí dành cho tất cả các đồng hồ mua tại Hệ thống.

Khi khách hàng thay pin miễn phí tại Donghochinhhang.com sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng của sản phẩm. Đặc biệt, các kỹ thuật viên tại Donghochinhhang.com đều là những người được Hãng sản xuất đào tạo với kỹ thuật rất cao cùng máy móc vô cùng hiện đại. Điều này sẽ đảm bảo được sự an toàn của đồng hồ khi thay pin.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu