icon zalo icon hotline

Nơi nào hỗ trợ thay kính đồng hồ miễn phí tại Hà Nội

Dù có đang sở hữu sản phẩm như thế nào, chất lượng ra sao thì chắc chắn bạn cũng phải thừa nhận rằng kính đồng hồ là vật liệu có giá thành không hề rẻ. Cũng vì lẽ đó, việc thay kính khi có hỏng hóc và điều vô cùng lo lắng của mọi người sở hữu đồng hồ!

Giá mặt kính đồng hồ chính hãng là rất đắt đỏ

Mặt kính đồng hồ chính hãng có rất nhiều loại với giá thành khác nhau. Nếu là kính sapphire nguyên khối của Hãng sản xuất thì giá trị lên đến 3-4 triệu đồng là chuyện bình thường. Các loại kính cứng hay mica sẽ có giá trị thấp hơn nhưng cũng không hề rẻ so với giá trị chiếc đồng hồ.

Mỗi lần thay kính đồng hồ là một lần lo lắng của khách hàng. Bạn có thể lo về giá thành kính quá đắt đỏ hoặc kính được thay dù nhiều tiền nhưng không đảm bảo uy tín, chất lượng. Nỗi lo này bao trùm và khiến nhiều người sợ phải thay kính đồng hồ. Rồi từ đó, có thể bạn sẽ tự hỏi, liệu có nơi nào hỗ trợ thay kính đồng hồ miễn phí tại Hà Nội?

Có nơi nào thay kính đồng hồ miễn phí?

Câu trả lời là có! Khi bạn đến thay kính đồng hồ tại Donghochinhhang.com sẽ được hỗ trợ chi phí tối đa nếu sở hữu gói bảo hiểm đồng hồ 5 năm. Điều đặc biệt là gói bảo hiểm này được tặng hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng đủ điều kiện.

Khi nhận gói bảo hiểm đồng hồ 5 năm của Donghochinhhang.com, quý khách hàng sẽ nhận được vô cùng nhiều ưu đãi về việc bảo hành đồng hồ. Riêng về thay kính, khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ việc thay thế mặt kính sapphire phẳng. Với các loại mặt kính sapphire cong, chính hãng, quý khách hàng sẽ được ưu đãi 20 – 30 % giá trị của kính tùy gói bảo hiểm.

Đây là những ưu đãi vượt trội mà Donghochinhhang.com dành tặng cho những khách hàng thân yêu của mình. Với gói bảo hiểm 5 năm – quyền lợi vượt trội, chưa bao giờ việc thay  kính đồng hồ dễ dàng đến thế.

Chi tiết chương trình 'Bảo hiểm 5 năm quyền lợi vượt trội' của Donghochinhhang.com quý khách hàng có thể xem tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu