icon zalo icon hotline

Nơi đâu sửa chữa đồng hồ miễn phí và uy tín bậc nhất hiện nay

Giá trị một chiếc đồng hồ chính hãng không phải là nhỏ. Điều này không ai có thể phủ nhận. Để sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng đắt đỏ của các thương hiệu uy tín là sự cố gắng, nỗ lực của rất nhiều người. Đi cùng với điều này, khi đồng hồ có vấn đề, cần mang đi sửa chữa thì bạn cũng cần biết rằng giá thành để thay thế linh kiện, bảo hành, bảo dưỡng cũng không hề rẻ. Đó là lý do vì sao nếu muốn chăm sóc sản phẩm của mình một cách đặc biệt, đúng cách và miễn phí thì hãy tìm đến các gói bảo hiểm đồng hồ của Donghochinhhang.com

Thực trạng các cửa hàng sửa chữa đồng hồ

Tại Hà Nội hiện nay, các cửa hàng sửa chữa đồng hồ không uy tín có rất nhiều. Những cơ sở này thường nhập những linh kiện gốc, không rõ nguồn gốc để thay thế vào các sản phẩm đồng hồ chính hãng. Với giá thành rẻ của các linh kiện fake mà lại được thay vào các đồng hồ chính hãng thì việc họ thu lợi rất nhiều là điều không phải bàn cãi.

Việc thay thế linh kiện fake vào đồng hồ sẽ làm giảm giá trị của sản phẩm khiến chiếc đồng hồ nhanh hỏng hóc và rất dễ hỏng lần nữa. Cùng với đó, tại các cửa hàng sửa chữa đồng hồ không uy tín, máy móc của họ không đảm bảo, tay nghề người thợ cũng không đảm bảo khiến việc sửa chữa đồng hồ của bạn trở thành ‘tiền mất tật mang’.

Nơi đâu sửa chữa đồng hồ uy tín, miễn phí

Donghochinhhang.com là một trong những đơn vị sửa chữa, bảo hành đồng hồ uy tín bậc nhất Hà Nội hiện nay. Hiện tại, Donghochinhhang.com đang sở hữu những người thợ có kinh nghiệm, tay nghề lâu năm, được các hãng sản xuất đào tạo bài bản.

Đồng thời tại Donghochinhhang.com các linh kiện đều là chính hãng, được nhập khẩu một cách trực tiếp từ các hãng sản xuất, đảm bảo sự uy tín bậc nhất cho chiếc đồng hồ. Cùng với đó, Donghochinhhang.com cũng sở hữu những máy móc hiện đại nhất hiện nay, nhập khẩu từ Thụy Sĩ đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết sửa chữa. Một số chiếc máy trong này tại Việt Nam chỉ mình Donghochinhhang.com sở hữu.

Đồng thời, Donghochinhhang.com đang triển khai chương trình bảo hiểm đồng hồ, hỗ trợ về giá một cách cao nhất cho khách hàng. Quý khách hàng đến đây sẽ không phải lo về giá thành đắt đỏ của các linh kiện nữa. Chi tiết chương trình xem tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu