icon zalo icon hotline

Những xu hướng thời trang nổi bật nhất thu - đông 2018

Thời trang luôn đi liền với chị em phụ nữ như những điều tất yếu của cuộc sống. Mùa thu đông năm nay, bạn đã biết xu hướng nổi bật nhất, những bộ quần áo hấp dẫn dẫn chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng thời trang thu đông hấp dẫn nhất năm 2018 nhé.

Những đường kẻ sọc

Như bạn đã thấy trên hình ảnh, những bộ trang phục với đường kẻ sọc đang là xu hướng được các hãng thời trang đình đám sử dụng rất nhiều cho mùa thu đông năm nay. Các hãng thời trang như Versace, Michael Kors, Christian Dior... đã khiến khách hàng mê mẩn với những bộ đồ kẻ sọc màu hồng, vàng, cam và đen - trắng...

Những bộ đồ lấp lánh

Những bộ đồ lấp lánh đã tỏa sáng và xuất hiện trên hầu hết các sàn diễn thời trang thu - đông năm nay. Xu hướng này xuất hiện trên cả túi xách, những bộ váy, quần, áo của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Thời trang theo phong cách thập niên 80

Phong cách thời trang từ thập niên 80 của thế kỷ 20 đang trở lại mạnh mẽ và tạo nên sức hút mạnh mẽ. Bạn có thể cảm nhận điều này qua những bộ quần áo quá khổ của Marc Jacobs, bản in hoa neon của Balenciaga.

Đồ màu hồng

Chúng ta nhận thấy những bộ đồ màu hồng năm nay phổ biến đến mức xuất hiện trên hầu hết các sản diễn thời trang thu đông 2018. Nó mang màu sắc rực rỡ, tan chảy thời tiết lạnh lẽo mùa đông hay làm nồng ấm không khí ảm đạm của mùa thu. Có lẽ vì vậy mà các hãng thời trang Chanel, Carolina Herrera, Jason Wu, Tory Burch đều có những trang phục với màu sắc này.

Những bộ Suit quyến rũ

Những bộ Suit quyến rũ là phong cách chủ đạo cho trang phục mùa đông của Dion Lee và Alexander Wang. Những bộ đồ này dành cho phụ nữ sành điệu mặc nơi công sở. Điều đặc biệt là những bộ đồ suit quyến rũ có phần cổ không đối xứng, những đường viền siêu ngắn và phần khoét sâu xuống ngực khiến nó đặc biệt phù hợp với mùa thu.

Bộ đồ màu cầu vồng

Những trang phục với màu sắc cầu vồng là xu hướng của mùa thu - đông năm nay ngay khi Blair Waldorf cho ra bộ sưu tập đầu tiên của mình. Và rồi, những thương hiệu lừng danh khác như Adam Selman hay Emilio de la Morena... cũng đi theo xu hướng này.

Những chiếc váy phong cách đồng cỏ

Những chiếc váy theo phong cách đồng cỏ đầy hoang dã theo phong cách từ bộ tiểu thuyết 'Anne of Green Gables'. Những bộ đồ theo phong cách đồng cỏ này được Chloe hay Altuzarra vận dụng rất thành công.

Túi quá khổ

Những chiếc túi quá khổ, kết hợp với những bộ đồ rộng cũng là xu hướng thời trang cho mùa thu - đông năm nay. Chúng được Celine và Balenciaga ra mắt trên sàn catwalk và nhanh chóng được chào đón tích cực.

Kính màu sắc

Những chiếc kính nhiều màu được Bottega Veneta hay Ashish vận dụng trong những bộ sưu tập cho mùa thu - đông 2018. Chúng tạo nên sự phá cách và sành điệu khi kết hợp với những bộ trang phục của bạn.

Áo khoác dạng chăn

Áo khoác dạng chăn làm tăng sự ấm cúng và rất hợp vói phong cách thời trang của mùa đông. Chúng được Leonard Paris hay Ellery vận dụng thành công trên các bộ trang phục của mình.

Xu hướng họa tiết động vật

Trang phục với họa tiết động vật (đặc biệt là ngựa vằn) cũng xuất hiện rất nhiều trên các sàn diễn thời trang năm nay. Chúng được Tom Ford, Adam Selman đưa vào bộ sưu tập của mình một cách đầy tự nhiên và tinh tế.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu