icon zalo icon hotline

Những nhà hàng cao cấp tốt nhất Hà Nội bạn nên thử 1 lần

Các nhà hàng cao cấp tại Hà Nội mang đúng đặc trưng của ẩm thực Việt Nam và được cả thế giới ưa chuộng bởi sự sang trọng và thơm ngon trong thực phẩm. Với sự kết nối của văn hóa Pháp, Trung Quốc cũng như truyền thống bản địa phong phú được kết hợp trong từng món ăn, nhà hàng ở Hà Nội mang lại hương vị ẩm thực đặc biệt và rất khó phai. Điều này khiến mỗi bữa ăn trở thành một chuyến phiêu lưu của ẩm thực mà bất kỳ ai cũng muốn thử ít nhất 1 lần đặt chân vào.

Từ các phong cách ẩm thực tinh tế của Pháp đến sự phong phú theo phong cách Trung Quốc và các món ăn địa phương, ẩm thực Hà Nội là thứ gì đó đáng giá để thưởng thức. Những nhà hàng chúng tôi giới thiệu dưới đây được nhiều du khách và cả người dân địa phương đánh giá là nổi tiếng, cao cấp và đáng thưởng thức nhất Hà Nội.

1. La Terrasse Du Metropole

La Terrasse Du Metropole nằm ngay dưới khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội - một trong những khách sạn tốt nhất tại Việt Nam (nếu không muốn nói là cả thế giới). Nhà hàng này ghi điểm với phần mặt tiền được trang trí công phu, lát sàn gỗ, mái hiên bằng sắt, quạt trần cổ điển và chỗ ngồi thoải mái nhìn ra trung tâm Hà Nội với những nét làm cho chúng ta nhớ về phong cách đầu thế kỷ 20 của Pháp.

Các món ngon tại đây rất nhiều nhưng nỗi bật nhất có thể kể đến như hàu, phô mai Pháp, các loại thịt nguội, bít tết nướng... La Terrasse Du Metropole mở cửa cả ngày và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất có thể. La Terrasse Du Metropole nằm ở Quận Hoàn Kiếm và chỉ cách các địa danh nổi tiếng như Nhà hát lớn Hà Nội hay Tràng Tiền Plaza, hồ Hòa Kiếm khoảng 5 phút đi bộ. Bạn nên đặt bàn trước tại đây trong những ngày Lễ và cuối tuần.

Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00 và 16h00 - 22h00

Địa chỉ: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: +844 3826 6919

  1. Highway4 Restaurants Hoan Kiem

Highway4 là nhà hàng mà bất kỳ người nào ở hoặc đến Hà Nội cũng nên đến thăm và thưởng thức ẩm thức ít nhất 1 lần. Nơi đây đầy phong cách với đồ nội thất cổ điể kiểu Việt Nam, nhân viên nói tiếng Anh thành thạo và thực đơn phong phú kết hợp tinh hoa ẩm thực Việt Nam rõ nét.

Điều đặc biệt tại đây là các món ăn được kết hợp với rất nhiều loại thảo mộc tự nhiên tạo thiện cảm cho người thưởng thức một cách rõ ràng. Với các phần riêng biệt trong thực đơn tượng trưng cho lửa, gỗ, kim loại và nước, Highway4 thể hiện sự phong phú trong ẩm thực một cách rõ ràng.

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Địa chỉ:25 Bát Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84439260639

  1. Buffet Sen 60 Lý Thái Tổ

Sen là một nhà hàng tinh tế, phục vụ bữa tối và gây ấn tượng đặc biệt cho tất cả mọi người - ngay cả với những người không thích buffet! Nằm ở trung tâm Hà Nội với kiến trúc màu ngà, cách tân theo phong cách Pháp, nhà hàng này phục vụ những món hải sản, sò, sashimi, cua hay chả giò Việt Nam.

Buffet Sen 60 Lý Thái Tổ có giá 210.000 VNĐ (không bao gồm đồ uống) và giúp khách hàng thưởng thức nhiều món ngon ở cả châu Á và Âu, bao gồm hơn 60 món ăn truyền thống từ 3 miền Việt Nam. Đặc biệt hơn, tại đây phục vụ cả những món miền biển như tôm hùm nướng, cá hồi tươi, hàu, sen (sen cuộn), chả cá, bún chả hay bánh đúc...

Giờ mở cửa: Từ 18h00 - 22h00

Địa chỉ: 60 Lý Thái Tổ, Quận Hoạn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 43 974 4192

  1. KOTO (Know One Teach One)

KOTO là viết tắt của 'Know One Teach One' - một quán cafe kiêm nhà hàng phục vụ các món ăn Việt cũng như cafe Việt Nam. Nhà hàng nhìn ra Văn miếu Quốc tử giám - trường Đại học đầu tiên của Việt Nam với không gian trang nhã và dễ chịu. Nhà hàng này mở ra cơ hội học hỏi và kiếm sống bằng cách làm việc tại đây cho trẻ em đường phố.

Các nhân viên tại TOKO luôn nở nụ cười trên môi và có tấm lòng chân thành, sẵn sàng cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng. Hãy thử một tách cafe đá Việt Nam tại đây và bạn sẽ có năng lượng tuyệt vời, mới mẻ cho cả ngày!

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Địa chỉ: 59 Văn Miếu (đối diện Văn Miếu), Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: +844 474 70337

  1. Green Tangerine

Theo phong cách của những quán rượu cổ kính trong các ngõ hẻm của Paris, Green Tangeine là một nhà hàng nhỏ xinh phục vụ những món ăn sáng tạo bậc nhất tại Hà Nội. Các đầu bếp tại đây có kỹ thuật nấu ăn theo phong cách Pháp hàng đầu, kết hợp với những món đặc trưng của Việt Nam và rượu rum tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.

Nhà hàng này nằm trong một biệt thự kiểu Pháp được tân trang lại với lối trang trí mộc mạc, đồ nội thất cổ. Nhà hàng được bao quanh bởi một khu vườn tươi tốt khiến nó trở thành một địa điểm ăn uống tuyệt vời cho những người muốn thoát khỏi giao thông hỗn loạn của Hà Nội.

Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00

Địa chỉ: 48 Hàng Bè

Điện thoại: +84 4 3825 1286

  1. Hanoi Social Club

Nếu muốn tìm kiếm một địa điểm dân dã tuyệt vời, một bữa tiệc thoải mái với những món ăn miền Tây tuyệt ngon thì Hanoi Social Club chính là đáp án. cafe và sinh tố tại đây được chế biến theo phong cách đặc biệt và tuyệt ngon. Khi bước lên tầng 2, bạn sẽ cảm thấy đây giống như một căn hộ của người bạn nào đó hơn là nhà hàng.

Nhạc nền đa dạng và hiện đại, thư viện sách, wifi miễn phí cùng không gian tuyệt vời sẽ cho bạn cảm giác như bước vào một quán cafe mát mẻ trên bờ càng Sydney. Thật khó để tìm một nơi thoải mái và dễ như như Hanoi Social Club.

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Địa chỉ: Số 6 Hội Vũ

Điện thoại: +84 4 3938 2117

  1. Quán ăn ngon

Cái tên của nhà hàng này mở ra về một khái niệm mà ai cũng muốn thưởng thức và cũng là đặc sản của nó. Nhà hàng này mở ra một khu ẩm thực sang trọng, phục vụ đặc sản khắp vùng miền Việt Nam và tất cả đều được nấu chín, tươi ngon.

Một số ý kiến cho rằng hương vị đồ ăn của 'Quán ăn ngon' đã giảm bớt đi tính Việt Nam một chút để phục vụ người phương Tây. Tuy vậy, điều này không đúng và tất cả đồ ăn ở đây được nấu rất tốt, và phục vụ tất cả mọi người. Không gian trong Nhà hàng này cũng rất đẹp và theo phong cách truyền thống Việt Nam.

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h hàng ngày

Địa chỉ: 34 Phan Đình Phùng, Quán Thánh

Điện thoại: +84 4 3734 9777

  1. Xuân Xuân

Nhà hàng Xuân Xuân có thể không giành được bất kỳ giải thưởng nào về phong cách nhưng nếu bạn muốn ăn một món gì đó như kiểu BBG Việt Nam thì đây là địa chỉ tuyệt vời. Ngồi vào ghế và thưởng thức những món nướng tuyệt vời lại đây với tất cả các loại thịt cùng với rau là một trải nghiệm tuyệt vời mọi người, nhất là khi trời se lạnh. Nhà hàng này nằm ở trung tâm của phố cổ Hà Nội, rất dễ tìm kiếm và phong cách trang trí cũng rất trang nhã.

Địa chỉ: 47 Mã Mây

  1. La Verticale

La Verticale là một nhà hàng cao cấp tuyệt vời nằm trong một lâu đài kiểu Pháp. Cách bố trí nhà hàng cũng rất đặc biệt và thực đơn được phân theo mùa với các loại thảo mộc cũng như gia vị theo mua, theo vùng được chế biến theo cách của Pháp.

Những món ăn phương Tây được kết hợp với đồ ăn Việt Nam kết hợp với rượu vang tùy chọn là một đặc sản mà bạn khó có thể tìm thấy ở đâu khác ngoài La Verticale. Cách trang trí đặc biệt với dịch vụ hoàn hảo và không gian lãng mạn chính là điểm nhấn của Nhà hàng này. Ngoài ra, La Verticale còn có sân thượng với view tuyệt đẹp, nhìn ra quang cảnh Hà Nội sẽ tạo ra sự thưởng thức bữa tối hoàn hảo.

Giờ mở cửa: 11h30 - 14h00 và 18h00 - 22h00

Địa chỉ: 19 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 43 944 6317

  1. O’Douceurs Hanoi

O’Douceurs Hanoi là một tiệm bánh kiểu Pháp nổi tiếng nằm ở quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Thực khách có thể thưởng thức bánh ngọt mới ra lò, bánh mì... cũng như sinh tố, cafe, trà trong khung cảnh ấm cúng. Nhà hàng này thu hút và cung cấp nhiều loại bánh với giá cả phải chăng cũng như rất ngon miệng chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đã đến đều mong muốn quay lại lần nữa.

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30

Địa chỉ: 91A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 037 641 4933

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu