icon hotline

Những mẫu đồng hồ nam Longines phong cách lịch lãm được ưa chuộng nhất

Nam giới là những khách hàng khó tính nhưng cũng rất hấp dẫn của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Mỗi sản phẩm đối tượng này sử dụng không chỉ dùng để xem giờ mà còn để thể hiện đẳng cấp, cá tính và phong cách. Cùng với đó, do nhu cầu công việc nên nam giới nên chọn những chiếc đồng hồ nam phong cách lịch lãm cho riêng mình.Nam giới nên chọn những chiếc đồng hồ được thiết kế theo kiểu đơn giản, có tông màu nhẹ nhàng, không quá lòe loẹt. Dưới đây, Donghochinhhang.com xin giới thiệu đến bạn những mẫu đồng hồ rất hợp với nam giới của thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ – Longines.

Những mẫu đồng hồ dành cho nam giớicủa thương hiệu Longines sở hữu vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần mạnh mẽ, khỏe khoắn. Cùng với đó, những sản phẩm này có điểm chung là khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng vô cùng cuốn hút.

L4.910.4.57.6 là chiếc đồng hồ đến từ một trong những thương hiệu lừng danh nhất thế giới: Longines. Chiếc đồng hồ mang đậm chất lịch lãm với 13 viên kim cương tốt nhất thế giới trên mặt số. Cùng với đó, sản phẩm nổi bật với tông màu đen – bạc đơn giản nhưng sang trọng tạo nên đẳng cấp vượt trội cho người dùng.

L2.628.4.97.6 nổi bật với mặt số xanh tươi trẻ, nổi bật và tạo ra nét riêng biệt. Cùng với đó, mặt số 12 viên kim cương lấp lánh cùng kiểu dáng đơn giản, truyền thống chắc chắn sẽ khiến người dùng yêu mến sản phẩm ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng.

Longines L2.673.4.78.6 là chiếc đồng hồ thực sự đẳng cấp và tạo nên vẻ sang trọng vượt bậc cho người dùng với tính năng Moonphase – mô phỏng hình ảnh về mặt trăng chuẩn xác theo lịch âm. Cùng với đó sản phẩm còn thực sự mạnh mẽ với kính sapphire chống trầy, bộ máy Automatic và tính năng Chronograph bấm giờ thể thao.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu