icon zalo icon hotline

Những mâu dây đồng hồ đẹp và được yêu thích nhất hiện nay

Có một điều mà ai cũng phải thừa nhận là đồng hồ nữ thời trang phá bỏ mọi nguyên tắc của truyền thống, đi theo những gì gọi là xu hướng và tạo nên phong cách riêng cho người dùng. Chúng ta cũng đều biết, nhu cầu làm đepj của nữ giới là rất lớn và chưa bao giờ ngừng lại trong tiến trình phát triển của nhân loại. Nhưng xu hướng thời trang nữ luôn đổi mới và phát triển không ngừng. Với đồng hồ nữ thời trang cũng vậy, chúng luôn biến đổi theo những mẫu mới, tạo nên phong cách khác lạ cho người dùng.

Đồng hồ dây dạng lưới – đẹp sang trọng và phong cách

Đồng hồ dây dạng lưới là những sản phẩm có phần dây được cách điệu, tạo thành những mẫu dạng lưới. Các đồng hồ loại này được chăm chút một cách tỉ mỉ với chất liệu dây thường là thép không gỉ 316L hoặc thép không gỉ 316L/mạ PVD. Cùng với đó phần vỏ đồng hồ cũng thường có hình tròn, trên mặt số cách điệu thêm các chi tiết khác nhằm tôn lên vẻ đẹp cổ tay người dùng.

Đeo những chiếc đồng hồ dây dạng lưới, người dùng sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu, rất tự nhiên và tạo ra phong cách mới.

Đồng hồ nữ dây da – Cổ điển nhưng mang tính thời trang rất cao

Đồng hồ dây da từ xưa đến nay vẫn là một thứ gì đó rất cổ điển nhưng lại mang tính xu hướng của thời trang rất cao. Chúng dường như chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được cập nhật các xu hướng mới cho phù hợp với tiêu chuẩn ngày càng cao của người dùng với các màu sắc đa dạng khác nhau.

Những chiếc đồng hồ nữ dây da mộc mạc, tinh tế trên tay người dùng sẽ tạo nên nét cuốn hút riêng mà hiếm ai không cảm nhận được.

Đồng hồ dây dạng lắc

Trái ngược với những chiếc đồng hồ theo dạng classic, đồng hồ dạng lắc mang dáng vẻ thời trang đặc biệt và mang đến cho những tín đồ thời trang một sự lựa chọn hoàn hảo. Những sản phẩm đồng hồ dạng lắc thường có dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh mảnh, kết hợp rất tốt với mọi loại trang phục bởi thiết kế giống với một món đồ trang sức. Đó cũng là sức hút và khiến nó rất được ưa chuộng trong năm 2018.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu