icon zalo icon hotline

Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ Calvin Klein

Sở hữu một chiếc Đồng hồ CK là niềm hãnh diện của chủ nhân. Tuy nhiên, để chiếc CK của bạn luôn mới mẻ và hấp dẫn, bạn phải luôn chú ý trong quá trình sử dụng. chúng tôi có một số gợi ý về cách sử dụng đồng hồ CK đúng cách nhất như sau:

Tránh sự tiếp xúc với các môi trường nhạy cảm với đồng hồ

Tránh sự tiếp xúc với từ trường, nhiệt đội cao: Quá trình sử dụng phải luôn lưu ý không để đồng hồ ở nơi có nhiều từ trường, tránh để đồng hồ bị va đập, để chung với những vật sắc nhọn gây xước mặt đồng hồ. Không để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc những nơi thấp hơn O độ C ( tương đương 32 độ F).

Cẩn thận với sự tiếp xúc của nước: Đối với những đồng hồ được phép bơi bặn thì sau khi bơi biển phải rửa ngay đồng hồ bằng nước ấm.

Không nên sử dụng đồng hồ chịu nước để đi tắm biển. Bởi khi tắm biển, cát và nước muối sẽ chui vào các khe gioăng ở kính, đáy và núm. Khi nước biển khô đi, muối và cát biển còn đọng lại trong núm làm cộm gioăng dẫn đến tạo khe hở lớn cho nước vào đồng hồ.

Trường hợp, trong khi tắm biển mà thấy đồng hồ có hiện tượng nước vào phải kịp thời làm khô đồng hồ. Tránh tình trạng muối ăn mòn của nước biển, chỉ cần để sang ngày thứ hai là hỏng toàn bộ máy.

Vệ sinh đồng hồ một cách cẩn thận và đều đặn

Bởi chiếc đồng hồ cK trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ bị bẩn do bám bụi hay những lí do khác. Khi bị bám bụi, chiếc đồng hồ sẽ trông cũ đi nhiều, không giữ được vẻ đẹp sang trọng của nó.Vì vậy, bạn phải thường xuyên chùi rửa đồng hồ với nước ấm và xà phòng, làm sạch bụi bẩn và muối đọng do mồ hôi tiết ra. Đây là cách bạn quan tâm chiếc đồng hồ của mình từ những thứ nhỏ nhất.

Thay Pin, kiểm tra núm vặn thường xuyên

Trong quá trình sử dụng núm vặn rất đễ bị mắc vào chỉ áo hoặc những tác động khác mà bị kéo ra ngoài. Điều này gây ra hiện tượng sai giờ. Chính vì thế, bạn phải thường xuyên kiểm tra tình trạng núm vặn, để ý vị trí đúng là ở nấc trong cùng.

Luôn đảm bảo có đủ năng lượng cho bộ máy của đồng hồ, thay Pin định kỳ và đúng chủng loại Pin tại đại lý ủy quyền chính hãng để chiếc đồng hồ của bạn luôn chạy chính xác, giữ được hình thức đẹp lâu bền.

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng đồng hồ CK, hãy tham khảo để chăm sóc tốt cho báu vật của mình bạn nhé!

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu