icon zalo icon hotline

Những loại đồng hồ nam không dùng pin chất lượng vượt trội

Đồng hồ pin rất phổ biến trên thế giới hiện nay với những ưu điểm vượt trội. Đó là sự chính xác gần như tuyệt đối, giá thành rẻ và chất lượng cao. Tuy vậy, với những người thực sự yêu thích đồng hồ thì đồng hồ không dùng pin vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vì sao lại vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua những loại đồng hồ không dùng pin chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Đồng hồ nam Automatic Thụy Sĩ – đẳng cấp vượt trội

Nhắc đến đồng hồ là nhắc đến Thụy Sĩ. Nhắc và đồng hồ Thụy Sĩ là nhắc đến đồng hồ cơ. Nhận định này quả thực không sai. Trải qua hàng trăm năm phát triển với những sáng tạo không ngừng nghỉ cùng khối óc siêu việt, người Thụy Sĩ đã tạo ra một đế chế riêng cho mình về đồng hồ cơ.

Đồng hồ nam Automatic Thụy Sĩ khiến người dùng say đắm bởi hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn chi tiết đắt giá được đặt vào trong sản phẩm tạo nên những tuyệt tác của chuyển động có thể tồn tại đến cả thế kỷ. Ngắm nhìn những chuyển động tuyệt diệu này chính là niềm đam mê của những người yêu đồng hồ. Đồng hồ nam Automatic Thụy Sĩ còn được người dùng yêu thích bởi chất lượng vượt trội từ những nghệ nhân hàng đầu và lành nghề bậc nhất thế giới tạo nên.

Đồng hồ nam Automatic Nhật Bản – Trẻ trung, năng động

Từ giữa những năm 70 của thế kỷ 20, Nhật Bản đã nổi lên như một đối trọng của đồng hồ Thụy Sĩ. Khởi đầu từ những chiếc đồng hồ chạy pin rồi phát triển ra đồng hồ cơ, Nhật Bản thực sự khiến người ta ngỡ ngàng bởi khả năng làm đồng hồ của mình.

Những chiếc đồng hồ nam Automatic Nhật Bản có giá thành rẻ hơn đồng hồ Thụy Sĩ. Cùng với đó, chất lượng không thua kém gì và những chuyển động vẫn thực sự tạo cho người ta sự thích thú không ngừng. Mẫu mã của đồng hồ cơ Nhật Bản cũng khiến người ta thực sự rất thích thú bởi sự đa dạng.

Đồng hồ nam Eco – Drive Nhật Bản – đỉnh cao của công nghệ

Đồng hồ nam Eco – Drive hiện tại mới chỉ có hãng đồng hồ Citizen của Nhật Bản là làm ra được. Những chiếc đồng hồ này tạo cho người dùng cảm giác thực sự thích thú bởi khả năng chạy bằng ánh sáng, không dùng pin và hoạt động cực kỳ ổn định.

Đồng hồ nam Eco – Drive chính là sự đột phá trong công nghệ, mang lại kỷ nguyên mới cho ngành đồng hồ. Sở hữu một sản phẩm thuộc dòng này, chắc chắn các quý ông sẽ thực sự cảm thấy đẳng cấp từ chính bản thân mình.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu