icon zalo icon hotline

Những khách sạn cao cấp đặc biệt đẳng cấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Các khách sạn cao cấp tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh không phải chỉ là một nơi tuyệt vời để ở. Rất nhiều trong số đó đã trở thành huyền thoại và đóng một vai trò nhất định trong lịch sử Việt Nam. Các khách sạn này được lựa chọn do có đầy đủ dịch vụ, tiện nghi giải trí và tầm nhìn rất đẹp. Tất nhiên, vị trí của chúng cũng rất quan trọng và rất đẹp. Các khách sạn cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh chủ yếu nằm quanh quận 1, nơi rất gần các địa danh và địa điểm du lịch quan trọng.

Bộ sưu tập những khách sạn sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi giới thiệu dưới đây có được những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự thanh lịch và gây ấn tượng cao nhất với những vị khách khó tính. Đặc biệt hơn, khá nhiều trong số này đã là bối cảnh của tiểu thuyết và phim ảnh. Vì vậy, việc ở đây có nghĩa bạn đang có những trải nghiệm lịch sử vô cùng quý giá.

  1. Sài Gòn Reverie

Khách sạn Sài Gòn Reveria nằm tại ngay trung tâm thành phố, cách bờ sông Sài Gòn chỉ vài bước chân. Tiện nghi của khách sạn này bao gồm internet không dây miễn phí, xe đưa đón sân bay, trung tâm hội nghị, phòng họp đẳng cấp quốc tế.

  1. An Lâm Sài Gòn River

An Lâm Sài Gòn River là một khách sạn độc đáo nằm bên bờ sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh vài km về phía Bắc. Đây là một nơi thực sự phù hợp để nghỉ ngơi với thiên đường nhiệt đới là một khu vườn tươi tốt nhìn ra dòng sông yên tĩnh. Tràn ngập trong thiên nhiên và một không gian sang trọng tinh tế, khách sạn này có 15 phòng được trang trí hài hòa giữa phong cách truyền thống Việt Nam nhưng cũng rất hiện đại, cung cấp đầy đủ wifi miễn phí, tivi với các kênh quốc tế. Đồng thời, nó cũng mang đến sự thoải mái và thân mật tối đa cho bạn.

  1. Khách sạn InterContinental

Khách sạn InterContinental Saigon nằm trong quần thể khu phức hợp Kumho Asiana Plaza, một khu phức hợp thương mại và lưu trú ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, gần Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Sài Gòn nổi tiếng. Các địa danh nổi tiếng như dinh Thống Nhất, Nhà hát lớn xinh đẹp nằm rất gần khách sạn này. Các phòng tại khách sạn này rộng rãi và được trang bị tốt với sự sạch sẽ, phòng tắm lát đá cẩm thạch trang nhã và phòng tắm tuyệt đẹp.

  1. Des Arts Saigon Mgallery Collection

Khách sạn Des Arts Saigon Mgallery Collection nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cách Diamond Plaza 10 phút đi bộ. Nơi này có rất nhiều tiện nghi với hành lang rộng rãi, trung tâm hội nghị và cả phòng họp. Ngoài ra nơi đây còn có cả xe đưa đón khứ hồi từ sân bay hay chỗ đậu xe miễn phí tại chỗ.

  1. Lotte Legend Hotel Saigon

Khách sạn Lotte Legend Hotel Saigon kết hợp vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng tuyệt đối để mang đến một trong những nơi ở tốt nhất tại Sài Gòn. Khung cảnh tuyệt đẹp và nội thất mang vẻ đẹp đặc biệt mang đến cho chúng ta cảm giác sang trọng và yên tĩnh.

  1. Park Hyatt Saigon

Khách sạn Park Hyatt Saigon nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cách sông Sài Gòn và trung tâm mua sắm đồng khởi chỉ vài bước chân. Nơi đây có đầy đủ tiện nghi bao gồm trung tâm thương mại, báo miễn phí tại sảnh. Ngoài ra Park Hyatt Saigon còn có một trung tâm hội nghị và phòng họp.

  1. Khách sạn Caravelle

Khách sạn Caravelle có một vị trí tuyệt vời ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với một khu ăn uống, mua sắm và giải trí tuyệt vời. Nơi đây chỉ cách những điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh một đoạn đường rất ngắn. Mở cửa từ năm 1959, kết hợp cả kiến trúc Pháp và Việt Nam, Khách sạn Caravelle là khách sạn 5 sao hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi này có 335 phòng, được phân loại thành 3 loại gồm: Deluxe, Signature Floor, and Suite. Tất cả các phòng đều khá hiện đại, ấm áp và cung cấp các tiện nghi hàng đầu.

  1. Khách sạn Sofitel Saigon Plaza

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng lịch sử Quốc gia và trung tâm mua sắm Đồng Khởi 10 phút đi bộ. Nơi này có wifi miễn phí, trung tâm thương mại, phòng họp và hội nghị.

  1. Sheraton Saigon Hotel & Towers


Nằm ngay trung tâm khu kinh doanh và giải trí sôi động bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh, Sheraton Saigon Hotel & Towers là một thiên đường của sự thuận tiện. Khách sạn này có 470 phòng, được thiết kế để mang lại sự thoải mái, tiện nghi cao nhất cho khách hàng.

  1. Renaissance Riverside Hotel Saigon

Renaissance Riverside Hotel Saigon nằm ngay gần kề bờ sông Sài Gòn, rất gần trung tâm thành phố và sẽ mang đến cho bạn một vị trí để vui chơi, giải trí hay tham quan giải trí chỉ bằng cách đi bộ. Nơi đây có 336 phòng, tất cả trong số đó đều được trang bị những tiện nghi cao nhất, phong cách phục vụ hàng đầu, truyền hình vệ tinh, wifi tốc độ cao.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu