icon zalo icon hotline

Những điều cần biết về đồng hồ Longines chính hãng

Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Không phải chỉ vì thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn rất nhiều điều thú vị mà thương hiệu này mang lại. Sau đây sẽ là những thông tin rất hữu ích mà bạn cần biết trước khi mua đồng hồ Longines chính hãng.

Đồng hồ Longines chính hãng được sản xuất tại quốc gia nào?

Longines là thương hiệu đồng hồ được khai sinh vào năm 1832 do Auguste Agassiz sáng lập tại một ngôi làng mang tên Saint Imier Thụy Sĩ. Trụ sở chính của hãng sản xuất đồng hồ này được đặt tại Saint Imier và hiện nó có chi nhánh, phòng trưng bày sản phẩm tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.

Những điều cần biết về đồng hồ Longines chính hãng

Là một trong những tên tuổi trụ cột của đế chế sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, Longines mang trên mình niềm tự hào của hơn 185 năm lịch sử. Đồng hồ Longines gắn liền với phong cách sang trọng, “thanh lịch từ trong tiềm thức” và cũng là biểu tượng gắn liền với nhiều môn thể thao nổi tiếng, đặc biệt là đua ngựa.

Những điểm đặc biệt của đồng hồ Longines chính hãng

Đồng hồ Longines ghi điểm với người dùng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại và rất sang trọng. Nó còn tạo đẳng cấp cho người đeo bằng những chất liệu tốt nhất trong ngành chế tạo đồng hồ.

Những điều cần biết về đồng hồ Longines chính hãng

Về tính năng, Longines mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị về đồng hồ có mức chịu nước lên đến 30 bar, bộ máy Automatic trữ năng lượng đến 64-72 giờ, pin khủng với tuổi thọ lên đến 5 năm, tính năng Moon Phase cao cấp v.v..

Đồng hồ Longines chính hãng chỉ sử dụng Vàng 18K

Tất cả các đồng hồ vàng, đồng hồ mạ vàng, vàng nguyên khối hay đồng hồ bọc vàng của Longines đều sử dụng Vàng 18K đã qua kiểm định khắt khe về chất lượng. Chính điều này đã góp phần làm tăng sự sang trọng cho sản phẩm.

Những điều cần biết về đồng hồ Longines chính hãng

Giá đồng hồ Longines chính hãng bao nhiêu tiền?

Giá đồng hồ Longines chính hãng dao động từ mức 20 triệu đồng trở lên. Bạn sẽ không thể tìm thấy đồng hồ Longines chính hãng nào mà có giá là 2 triệu hay 5 triệu trên toàn thế giới.

Mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu?

Hãy tìm đến các đại lý bán lẻ được Longines ủy quyền. Tại Hà Nội, bạn có thể đến hệ thống showroom của Donghochinhhang.com để tham khảo, trải nghiệm và mua đồng hồ Longines.

Những điều cần biết về đồng hồ Longines chính hãng

Đây là hệ thống bán lẻ nằm trong top đầu về phân phối đồng hồ Longines tại Hà Nội nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung. Bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành toàn cầu cũng như những ưu đãi đặc biệt của riêng hệ thống.


_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu