icon zalo icon hotline

Những điểm vui chơi về đêm nổi tiếng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Cuộc sống về đêm tại thành phố Hồ Chí Minh có những điều rất khác biệt tùy thuộc vào bạn ở nơi nào trên mảnh đất này. Tại khu trung tâm thuộc quận 1, các quán bar trên sân thượng, các ban nhạc jazz mượt mà hay các quán bia thâu đêm là hình thức giải trí chính. Nhưng khi di chuyển chỉ vài km về phía tây vào quận 3, con đường 'Tây ba lô' Phạm Ngũ Lão với những quán bar đường phố náo nhiệt, những món ăn rẻ tiền nhưng cực ngon lại là điều tuyệt vời khi màn đêm buông xuống.

Dù bạn có ý tưởng tận hưởng cuộc sống về đêm hoàn hảo như thế nào tại thành phố Hồ Chí Minh thì cũng nên đọc bài viết này và thử cảm nhận 10 địa điểm chúng tôi giới thiệu dưới đây.

  1. Cocktail trên sân thượng của một số quán bar

Thành phố Hồ Chí Minh có một bộ sưu tập các quán bar trên sân thượng ấn tượng nhất thế giới. Từ nét sang trọng, quyến rũ của Saigon Saigon đến phong cách hiện đại của Chill Skybar, bạn có thể lựa chọn rất nhiều địa điểm bar trên sân thượng hấp dẫn để tận hưởng ly cocktail ngon tuyệt tùy theo tâm trạng của mình. Sẽ lãng mạn làm sao khi ngồi nhâm nhi ly cocktail trên sân thượng và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Hồ Chí Minh từ hoàng hôn cho đến sáng sớm.

  1. Bia trên phố Phạm Ngũ Lão

Khi phố 'tây ba lô' Phạm Ngũ Lão giờ đây đã trở thành huyền thoại tại quân 3 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi mà văn hóa của khách du lịch nước ngoài và người Việt địa phương giao hòa với nhau. Họ trò chuyện thoải mái, uống bia đến đêm trên những chiếc ghế nhựa dọc các con phố nhỏ. Điều đặc biệt hơn, các rất nhiều nhà hàng giá rẻ ở đây và những club đêm cuồng nhiệt nếu bạn muốn ở đây thật muộn.

  1. Nhạc sống

Những người yêu nhạc sống có thể tha hồ lựa chọn địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh. Từ nhạc jazz mượt mà đến những bản nhạc rock sôi động, bạn có thể lựa chọn rất nhiều địa điểm tùy theo sở thích của mình. Những địa điểm biểu diễn nhạc sống rất nhiều trong thành phố. Vì vậy, bạn sẽ không phải đi quá xa để thưởng thức âm nhạc.

  1. Lush Nightclub

Lush Nightclub là một trong những địa điểm sôi động nhất tại thành phố Hồ Chí Minh về đêm. Đó là nơi bạn có thể thấy được sự trẻ trung, xinh đẹp của thành phố xinh đẹp này. Lush Nightclub được tổ chức theo kiểu hiện đại, có không gian để nhảy và khu vực chỗ ngồi rộng rãi. Âm nhạc tại đây cũng rất đa dạng từ hiphop đến pop chính thống.

  1. Ăn tối trên sông Sài Gòn

Với một đêm lãng mạn ở thành phố Hồ Chí Minh, không có gì tốt hơn là đi thuyền thảnh thơi xuôi dòng sông Sài Gòn. Du thuyền kết hợp ăn tối trên thuyền gỗ với một bữa tiệc thịnh soạn gồm các món ăn của cả phương Tây và Việt Nam. Cùng với bữa tối và khung cảnh thành phố Hồ Chí Minh vào ban đêm, sẽ có một buổi biểu diễn nhạc jazz trực tiếp trên tàu và một điệu nhảy truyền thống của Việt Nam để thưởng thức.

  1. Chợ đêm Bến Thành

Chợ Bến Thành đóng vai trò trung tâm trong việc phân phối hàng hóa tại thành phố Hồ Chí Minh từ sáng sớm đến tậm đêm khuya. Mặc dù nó rất đông đúc vào ban ngày nhưng vào ban đêm, cường độ người giao thương tại khu vực này cũng không giảm bớt. Đi dạo trong chợ đêm Bến Thành, bạn sẽ thấy rất nhiều hàng quán hải sản, quầy thời trang và quầy lưu niệm. Chợ đêm được thành lập dọc theo phố Phan Bội Châu và trở thành khu vực dành riêng cho người đi bộ từ 19:00 đến 24:00 để bạn dạo chơi rảnh rỗi.

7. Apocalypse Now bar

Apocalypse Now bar là một hộp đêm nổi tiếng của Quận 1 thu hút rất nhiều người nước ngoài và cả Việt Nam. Đây không phải là bar nổi tiếng nhất, rộng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại rất thú vị, đồ uống rẻ, không gian để nhảy rất lớn. Đây là nơi mở cửa đến tận 4h sáng và sẽ là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng cuộc sống về đêm.

  1. Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh là một tòa nhà tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố này với mặt tiền theo kiểu Pháp và những bức tượng được làm một cách công phu. Bên trong nơi này, chúng ta sẽ được chứng kiến những chương trình nghệ thuật đặc sắc bậc nhất Việt Nam. Với mức giá chỉ từ 100.000 VNĐ nơi đây rất đa dạng các chương trình biểu diễn như múa ba lê, hòa nhạc, múa truyền thống Việt Nam.

  1. Sax n' Art Jazz Club

Sax n' Art Jazz Club là nơi quy tụ những nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam. Đồng thời, rất nhiều nghệ sĩ jazz tài năng của thế giới cũng đã biểu diễn tại đây. Nằm trên đường Lê Lợi ở trung tâm quận 1, khi vào Sax n' Art Jazz Club bạn sẽ phải trả một khoản phí nhất định và được miễn phí đồ uống. Đây được coi là nơi biểu diễn nhạc jazz tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng giá thành cũng thuộc loại cao bậc nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu