icon zalo icon hotline

Những địa điểm ăn chơi về đêm hấp dẫn nhất Hà Nội

Hà Nội là thành phố có rất nhiều điều độc đáo vào ban đêm và không giống bất kỳ nơi đâu tại Đông Nam Á, thậm chí là trên thế giới. Mặc dù không có quá nhiều bar hay club nhưng Thủ đô của Việt Nam vẫn có vô vàn những điều thú vị khác vào ban đêm để bạn khám phá.

Một điều khiến cuộc sống về đêm của Hà Nội trở nên thu hút là gần như quận nào ở trung tâm cúng có điểm đến thú vị. Bạn sẽ nhìn thấy các quán bar, club, nhạc sống, bia... ở rất nhiều nơi chứ không tập hợp tại một vùng trung tâm nào đó như các thành phố khác.

  1. Ngã 3 bia Tạ Hiện

(Ngã 3 Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến)

Tại ngã 3 nằm ở trung tâm phố cổ này, các hoạt động diễn ra rất sôi nổi vào ban đêm. Bạn thực sự sẽ được hòa mình vào bầu không khí lễ hội và có thể đắm chìm trong những loại bia nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Thậm chí, một số cửa hàng còn bày cả bàn ghế nhựa ra đường để phục vụ khách với giá chỉ khoảng từ 10.000 đồng. Cùng với đó, những người bán hàng rong phục vụ đậu phộng, thịt bò khô và các món ăn nhẹ khác rất nhiều khiến bạn sẽ có cảm giác thật thoải mái. Có thể bạn sẽ có cảm giác bia tại đây không được tiêu chuẩn cho lắm nhưng nó mang đặc trưng của Việt Nam và sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 11h đến đêm

Địa chỉ: Ngã 3 Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến

  1. Nhà hát múa rối nước Thăng Long

(57B đường Đinh Tiên Hoàng)

Nhà hát múa rối nước là địa điểm không thể bỏ qua nếu lần đầu tiên đến Hà Nội. Những tiết mục ở đây thực sự đặc sắc và là bản phác thảo về lối sống địa phương. Loại hình múa rối nước cổ xưa này có một lịch sử lâu đời và nhiều người cho rằng nơi biểu diễn hay nhất là tại Nhà hát múa rối nước Thăng Long ở quận Hoàn Kiếm.

Những con rối được nghệ sĩ biểu diễn một cách tài tình và duyên dáng trên mặt nước mô tả những thần thoại và văn hóa dân gian cổ xưa, rất dễ nắm bắt đối với khách nước ngoài. Khung giờ biểu diễn ở nhà hát múa rối nước Thăng Long bắt đầu từ 15h trở đi và bạn nên đặt vé trước khi đến đây.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 15:00, 16:10, 17:20, 18:30 và 20:00

Địa chỉ: 57B, Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mức giá: 100.000 VNĐ

  1. Bình Minh Jazz Club

(số 1 đường Tràng Tiền)

Bình Minh Jazz Club là một nơi tuyệt vời để chứng kiến và thưởng thức âm nhạc của những nhạc sĩ giỏi nhất ở Hà Nội. Những người yêu thích nhạc sống sẽ được nghe những bản nhạc cực hay với những nghệ sĩ tài năng trên sân khấu. Chủ của địa điểm này được coi là người biểu diễn nhạc jazz giỏi nhất tại Việt Nam và cũng có biểu diễn ở đây cùng các nghệ sĩ Quốc tế. Đồ uống ở đây không rẻ nhưng bạn sẽ được tận hưởng một không gian giải trí tuyệt vời

Giờ mở cửa: Hàng ngày 8h00 - 24h00

Địa chỉ: Số 1 Tràng Tiền, Quận Hoàng Kiếm, Hà Nội

  1. The Toilet Club

(Tầng 6, Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Hà Nội)

The Toilet Club là một trong những hộp đêm lớn nhất tại Hà Nội. Địa điểm này nằm tại tầng 6 của tòa nhà Capital Building - nơi mà bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hồ Hoàn Kiếm và trung tâm thành phố Hà Nội.

The Toilet Club thu hút một đám đông người dân địa phương, người nước ngoài và cả khách du lịch với trang phục đẹp và tận hưởng những bản nhạc sôi động. Điều đặc biệt là nơi đây có đồ uống được đánh giá là tương đối rẻ so với hầu hết bar hay club ở Hà Nội. Những ly cocktail có giá từ 150.000 - 200.000 VNĐ trong khi bia có giá khoảng 120.000 VNĐ.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 20h45 - 00h45

  1. Hà Nội Press Club

(59A Lý Thái Tổ)

Hà Nội Press Club là một quán bar cao cấp với những dịch vụ tuyệt vời và bầu không khí tinh tế, phục vụ những người sang trọng. Nơi đây có rượu vang và cocktail tuyệt vời cùng với một số đồ ăn nhẹ rất ngon. Hà Nội Press Club có nhạc sống từ thứ 5 - chủ nhật và đặc biệt có đồ uống chọn lọc vào mỗi thứ 5.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 11:00 - 15:00 vaf17:00 - đêm muộn

Địa chỉ: 59A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Rạp xiếc trung ương

(67 Trần Nhân Tông)

Rạp xiếc trung ương là nơi lý tưởng cho một buổi tối vui vẻ cùng gia đình với các hình thức biểu diễn xiếc cùng các trò chơi đơn giản  nằm ở phía nam trung tâm thành phố Hà Nội. Những chú hề, các trò nhào lộn và biểu diễn xiếc động vật là đặc trưng của rạp xiếc trung ương. Nơi đây nằm cạnh hồ Thiền Quang, cách khu phố cổ khoảng 10 phút đi taxi

Giờ mở cửa: Thứ 3 - chủ nhật 20:00 - 22:00

Địa chỉ: 67 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Nhà hát lớn Hà Nội

(Gần hồ Hoàn Kiếm, trên quảng trường Cách mạng tháng tám)

Nhà hát lớn Hà Nội tuyệt đẹp là một trong những ví dụ ngoạn mục nhất về kiến trúc Việt Nam cách đây khoảng 1 thế kỷ. Bạn có thể dành 1 tối để xem biểu diễn nhạc kịch hoặc các chương trình văn nghệ đặc sắc và cao cấp. Tuy vậy, chương trình không dẫn ra liên tục nên hãy kiểm tra kỹ lịch biểu diễn tại đây.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 10:00 - 22:00

Địa chỉ: số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Legend Beer

Legend beer là một quán bar nằm ở tầng 3 của một tòa nhà rộng rãi, view siêu đẹp nhìn ra trung tâm Hà Nội và hồ Hoàn Kiếm. Không có một nơi nào tốt hơn ở Hà Nội để thưởng thức một cốc bia lạnh và ngắm nhìn cuộc sống ban đêm của thành phố này. Do tòa nhà này khá thấp khi ngồi uống bia ngoài trời tại đây, bạn sẽ cảm nhận được một phần của thành phố như đang chạy qua mình. Legend Beer pha chế đồ uống của riêng mình và thực đơn rất phong phú.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 10:00 - đêm muộn

Địa chỉ: 01 - 03 - 05 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội

  1. Dragonfly Bar and Lounge

(15 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Dragonfly Bar and Lounge là một địa điểm vui chơi ban đêm nổi tiếng ở khu phố cổ và thu hút rất nhiều khách nước ngoài cũng như người Việt trẻ tuổi. Âm nhạc hòa trộn, tiệc và không gian để nhảy khiến nơi đây rất được yêu thích. Đặc biệt khách du lịch rất thích Dragonfly bởi các loại cocktail rất ngon.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 8:00 - 24:00

Địa chỉ: 15 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Sunset Bar tại InterContinental Hotel

(số 5 Từ Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội)

Sunset Bar tại InterContinental Hotel là một nơi tuyệt vời dành cho những người sang trọng để thưởng thức một ly cocktail buổi tối mát mẻ, cách xa khu trung tâm nhộn nhịp, đông đúc. Nơi đây nhìn ra hồ Tây với không gian tuyệt đẹp của khách sạn 5 sao InterContinental. Khách hàng đến đây có thể nằm thoải mái trên những chiếc ghế dài thoải mái thường thức đồ uống cao cấp hoặc rượu vang.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 16:30 – 24:00

Địa chỉ: Khách sạn InterContinental, số 5 đường Từ Hoa, quận Tây Hồ

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu