icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ Titanium của Citizen cứng cáp, đẳng cấp

Titanium là một chất liệu vô cùng đặc biệt trên đồng hồ chính hãng hiện nay. . Đây trước hết là kim loại gần như duy nhất trên thế giới hoàn toàn không độc hại với cơ thể con người, là vật liệu hàng không vũ trụ hàng đầu và chịu được những điều kiện khắc nhiệt nhất. Vỏ Titanium khiến chiếc đồng hồ gần như không thể đánh bại bởi khả năng chống acid, không bị gỉ và ăn mòn. Cùng với đó, khả năng chịu uốn, chịu kéo rất tốt khiến chất liệu này không bị biến dạng khi va đập. Có thể nói, đồng hồ với vỏ Titanium là sản phẩm bất tử và không thể bị đánh bại.

Cũng vì các tính năng đặc biệt và siêu vượt trội này mà những chiếc đồng hồ sử dụng chất liệu titanium làm vỏ và dây không phải là nhiều. Những sản phẩm này thường rất được chú ý và tạo nên trào lưu mỗi khi ra mắt. Citizen đã nắm bắt được xu hướng này và cho ra đời những chiếc đồng hồ nam làm từ Titanium vô cùng đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Đồng hồ Citizen CA0356-55A

đồng hồ citizen

Đồng hồ Citizen CA0356-55A Không thể bị đánh bại với vỏ Titanium mạ vàng công nghệ PVD. Vỏ Titanium là kim loại với khả năng chống acid, khống ăn mòn, chống gỉ, chịu uốn, chịu kéo vô cùng hiệu quả khiến sản phẩm trở nên không thể bị biến dạng, chịu va đập cực tốt và trụ vững trong những điều kiện khắc nhiệt nhất. Cùng với đó lớp mạ vàng PVD là công nghệ mạ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm, giúp chiếc đồng hồ luôn tươi mới và trường tồn với thời gian.

Đồng hồ Citizen BM6921-58E

đồng hồ citizen1

BM6921-58E sở hữu những nét khỏe khoắn, mạnh mẽ dành riêng cho nam giới. Chiếc đồng hồ mang thiết kế nam tính với từng chi tiết, hình khối chắc chắn, cứng cáp. Tuy vậy, sự tài tình của các nghệ nhân giúp sản phẩm vẫn sở hữu được vẻ lịch lãm, đẳng cấp. Đặc biệt, Đồng hồ Citizen BM6921-58E chạy bộ máy Eco – Drive không dùng pin, chạy bằng ánh sáng siêu bền bỉ và tiện lợi.

Đồng hồ Citizen AW2020-82L

đồng hồ citizen3

Đồng hồ Citizen AW2020-82L sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng với những thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Chiếc đồng hồ tạo nên đẳng cấp cho người dùng với những đường nét tôn lên đẳng cấp, các chi tiết ấn tượng ẩn mình vào trong sản phẩm hoàn hảo. Sử dụng chiếc đồng hồ chính là cách tốt nhất để khách hàng nâng cao giá trị bản thân. Cùng với đó, bộ máy mang chất lượng Nhật Bản giúp sản phẩm tạo được sức hút mãnh liệt, độ bền bỉ và chính xác tối đa.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu